Tin mới

Tử vi tuần 17-23/1/2022: 2 con giáp dư dả tiền bạc, 1 con giáp gặp biến động cực lớn

Chủ nhật, 16/01/2022, 22:00 (GMT+7)

Tử vi tuần 17-23/1/2022 của 12 con giáp: 2 con giáp may mắn cần biết cách tận dụng thời cơ của mình

*Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm*

Trong 3 con giáp dưới đây, 2 con giáp hãy nắm bắt lợi thế của mình, trong khi có 1 con giáp xui xẻo, phải đối mặt với nhiều thách thức.

Tuổi Tý

Tuần mới chào đón bạn với nhiều khởi sắc, nhất là trên phương diện tài lộc. Dù bạn là người làm công ăn lương hay người làm kinh doanh thì đều sẽ thu về một khoản hậu hĩnh, túi tiền rủng rỉnh, không phải quá lo lắng trong tuần này. Bạn còn gặp may mắn trong đường công danh, được cấp trên chú ý, thậm chí có thưởng nóng. 

Bạn đang dần thoát khỏi vùng an toàn của mình để thử sức ở nhiều vai trò mới. Người làm kinh doanh sẽ có tài vận khởi sắc rõ nhất vào thời điểm cuối tuần, mối quan hệ bạn gây dựng được trước đó sẽ giúp con giáp tăng ngân sách, đảm bảo một cái Tết Nguyên đán ấm no đủ đầy.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Tuổi Thìn

Sự nghiệp và tài lộc là hai phương diện tích cực nhất với bạn trong tuần mới. Ngay từ đầu tuần, năng lượng tốt đã cực kỳ rõ nét, bạn có thể thiết lập được chỗ đứng riêng cho sự nghiệp cá nhân của mình. Bạn được cấp trên bắt đầu chú ý tới, tôn trọng và tin tưởng, đồng nghiệp cũng hết mực quý mến. 

Công việc thăng tiến kéo theo thu nhập cũng đi lên. Đặc biệt người đầu tư, kinh doanh sẽ hết sức hanh thông, nhanh nhạy với thời cuộc nên biết cách đón đầu các cơ hội tuần mới.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Tuổi Dần

Bạn sẽ có một tuần đầy khó khăn và biến động, hãy cẩn thận và chấn chỉnh ngay thái độ của mình. Thái độ tuần này sẽ quyết định rất lớn đến sự ổn định, bình tĩnh của bạn. Nếu còn lửng lơ trước thời cuộc thì bạn sẽ dễ gây ra những sai sót không đáng có. 

Khi đối diện với những khó khăn, bạn đừng quá bận tâm lời nói xấu từ người khác, hãy cứ cống hiến rồi sẽ nhận về thành quả xứng đáng. Chuyện tình cảm cũng không mấy khả quan. Nếu còn độc thân, bạn sẽ khó tìm được một người phù hợp.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news