Tin mới

Showbiz 24h: Quy định 'căng đét' khi Hoài Linh tái xuất, Ngọc Sơn rơi nước mắt kể về nỗi đau mất mẹ

Chủ nhật, 09/01/2022, 14:32 (GMT+7)

Showbiz 24h: Quy định 'căng đét' khi Hoài Linh tái xuất; Ngọc Sơn rơi nước mắt kể về nỗi đau mất mẹ...

Hé lộ quy định 'căng đét' với khán giả khi muốn xem màn tái xuất của Hoài Linh, dân tình phát hiện chi tiết gây chú ý

Tối hôm qua (7/1) Danh hài Hoài Linh đã có buổi biểu diễn thuộc khuôn khổ LH kịch nói toàn quốc 2021 tại TP Hồ Chí Minh. Theo một số nguồn tin, để xem được tiết mục của nam nghệ sĩ đình đám, khán giả phải tuân thủ một số nội quy nghiêm ngặt về phòng dịch. Tất cả người tham gia đều đã được lên danh sách kỹ càng, tuyệt đối không được phép sử dụng các thiết bị ghi hình.

Showbiz 24h: Quy định 'căng đét' khi Hoài Linh tái xuất, Ngọc Sơn rơi nước mắt kể về nỗi đau mất mẹ - Ảnh 1

Quy định này khiến người hâm mộ tỏ ra hoang mang, bởi lẽ theo dự đoán ban đầu BTC sự kiện sẽ "thả phanh" để khán giả thoải mái quay phim, chụp ảnh cùng dàn diễn viên, đặc biệt là NS Hoài Linh nhằm tạo nên hiệu ứng truyền thông. Tuy nhiên, trên thực tế hoàn toàn trái ngược. Hình ảnh xuất hiện trên MXH từ tối hôm qua đa phần là hậu trường và ekip công bố.

Đáng chú ý, thần sắc lần này của Hoài Linh khiến netizen ngỡ ngàng. Gương mặt của nam danh hài hốc hác, kém sắc nhiều so với trước, thậm chí xuất hiện dấu hiệu sụt cân. Theo dự đoán, lùm xùm Từ thiện đã ảnh hưởng rất nhiều đến "anh Bốn".

Kịch liệt Giảm cân, Phan Như Thảo bất ngờ tuyên bố bỏ cuộc vì 'chịu hết nổi'

Sau khi nhận nhiều chỉ trích vì thân hình phát tướng quá đà, Phan Như Thảo đã quyết tâm giảm cân, lấy lại thân hình thon gọn vốn có trước đó. Để lấy được thân hình nhỏ nhắn đã mất, Phan Như Thảo phải đánh đổi bằng nỗi đau thể xác khi tập luyện hùng hục. Cuối cùng, cựu người mẫu đã nhận lại được thành quả đáng tự hào.

Thế nhưng, giảm cân chưa được bao lâu, Phan Như Thảo lại tuyên bố dừng giảm cân khiến nhiều người chú ý. Theo đó, trên trang cá nhân của mình, Phan Như Thảo cho biết bản thân cô quá bận rộn và không thể chịu nổi việc nhịn ăn nên sẽ dừng việc giảm cân.

Showbiz 24h: Quy định 'căng đét' khi Hoài Linh tái xuất, Ngọc Sơn rơi nước mắt kể về nỗi đau mất mẹ - Ảnh 2

"Qua rồi giai đoạn nhịn ăn đau khổ và tiến tới thời kỳ vừa ăn vừa tập để nhỏ cái cần nhỏ và to cái cần to ạ. Mình đã quyết định là giữ cân thôi, không xuống nữa. Không phải vì ốm đủ rồi mà vì mình bận quá, hết rảnh rồi và hết nổi rồi", Phan Như Thảo viết trên trang cá nhân.

Cựu người mẫu khẳng định vẫn sẽ duy trì chế độ ăn lành mạnh, sẽ không để mình rơi vào tình trạng "phát tướng" như trước đồng thời cũng khoe thành tích giảm cân thành công của mình suốt thời gian qua.

Ngọc Sơn rơi nước mắt kể về nỗi đau mất mẹ, hé lộ lí do quả quyết chọn 'cô đơn'

Mới đây, trong talkshow Đời nghệ sĩ, Ngọc Sơn đã chia sẻ về quãng thời gian mất mẹ đột ngột: “Nó là một sự khủng khiếp nằm trong giai đoạn khủng khiếp. Tất cả những cái khủng khiếp nhiều quá biến thành một năng lượng mạnh trong con người, một nhựa sống thật lớn. Cũng như ngày trước ba mất, tôi thả lỏng tất cả, khóa tất cả điện thoại, mạng xã hội và mọi thứ”.

Showbiz 24h: Quy định 'căng đét' khi Hoài Linh tái xuất, Ngọc Sơn rơi nước mắt kể về nỗi đau mất mẹ - Ảnh 3

Thực sự tôi cũng không khóc bù lu bù loa được, tính tôi rất nghệ sĩ, dễ ngại nên luôn cố nén để chứng tỏ mình mạnh mẽ bằng các làm trò này trò kia cho mọi người vui hay đeo kính đen che mắt, nhưng sâu bên trong tâm trạng lại cực kì xúc động, đặc biệt là lúc lên sân khấu hát về cha mẹ. Thêm cả trước đó, bác sĩ đã có thông báo về bệnh tình của mẹ sẽ khó qua khỏi nên tôi cũng đã chuẩn bị sẵn tâm lý cho bản thân”, Ngọc Sơn rơi nước mắt.

Dù thành công trong sự nghiệp nhưng Ngọc Sơn lại không lập gia đình, anh khẳng định: “Chuyện riêng tư thì tôi cũng không dám thổ lộ ra ngoài, thà cô đơn còn hơn chọn lầm. Có nghĩa là bản thân phải vô cùng khắt khe, kĩ lưỡng trong hôn nhân”.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news