Tin mới

Showbiz 24h: Mỹ Tâm gây sốt với nhan sắc mới, Hoài Linh chính thức lộ diện bên Việt Hương sau nỗi oan 'từ thiện'

Thứ bảy, 08/01/2022, 11:59 (GMT+7)

Showbiz 24h: Mỹ Tâm gây sốt với nhan sắc mới; Hoài Linh chính thức lộ diện bên Việt Hương sau nỗi oan 'từ thiện'...

Mỹ Tâm gây sốt với nhan sắc trong My Soul 1981, hé lộ về hành động gây phật lòng của Đức Phúc

Xuất hiện trong show âm nhạc online My Soul 1981, Mỹ Tâm lôi cuốn bao khán giả không chỉ bởi giọng hát mà còn bởi nhan sắc trẻ trung. Bên cạnh đó, bí mật với học trò Đức Phúc lần đầu cũng được nữ ca sĩ tiết lộ.

Năm vừa qua, do tình hình dịch bệnh mà Mỹ Tâm đã phải lỡ dở dự án âm nhạc Tri Âm 2020 với người hâm mộ. Chính điều này đã khiến cô đưa ra quyết định mới khi tổ chức một show diễn trực tuyến mang tên My Soul 1981 để bù đắp những tình cảm người hâm mộ vẫn luôn dành cho mình.

Showbiz 24h: Mỹ Tâm gây sốt với nhan sắc mới, Hoài Linh chính thức lộ diện bên Việt Hương sau nỗi oan 'từ thiện' - Ảnh 1

Vào tối 7/1, đêm nhạc đầu tiên của My Soul 1981 đã được diễn ra với sự góp mặt của nhạc sĩ Đức Trí và nam ca sĩ Đức Phúc. Tại đêm nhạc, "họa mi tóc nâu" đã thể hiện rất nhiều bản hit của nhạc sĩ Đức Trí, trong đó có ca khúc Yêu thương mong manh - ca khúc từng gắn liền với tên tuổi Hồ Ngọc Hà.

Đặc biệt, hiện diện trong đêm nhạc online, Mỹ Tâm gây thương nhớ với vẻ đẹp mong manh, trong trẻ và vô cùng trẻ trung. Mái tóc dài thẳng nâu gợi nhớ đến hình ảnh mới vào nghề của nữ ca sĩ trong lòng người hâm mộ. Nhan sắc xinh đẹp này hòa cùng giọng ca tựa họa mi đã góp phần đem đến một đêm nhạc khó quên với khán giả.

Cùng tại My Soul 1981, Mỹ Tâm lần đầu hé lộ bí mật với học trò Đức Phúc và hành động của nam ca sĩ từng khiến cô giáo của mình không hài lòng. Theo đó, Mỹ Tâm rất ít khi song ca với Đức Phúc dù mối quan hệ cô trò ngày càng gắn bó. Nguyên nhân xuất phát từ việc Đức Phúc luôn gọi Mỹ Tâm là cô, điều này khiến nữ cảm thấy già trước tuổi nên hơi hờn dỗi trò cưng của mình.

Hoài Linh chính thức lộ diện bên Việt Hương sau khi giải được nỗi oan 'Từ thiện' khó thấu

Vào tối ngày 7/1, Hoài Linh đã chính thức lộ diện bên cạnh Việt Hương, Hoài Phương sau hơn nửa năm trời "ở ẩn" và chìm trong nhiều chỉ trích, hoài nghi của dư luận về vấn đề từ thiện. Được biết, đây chính là hình ảnh được ghi lại ở hậu trường đêm kịch Lạc giữa biển người do Hoài Linh, Việt Hương và Khương Ngọc đóng chính.

Trong loạt hình ảnh này, Hoài Linh gương mặt rạng ngời chụp hình bên những người đồng nghiệp của mình. Đáng chú ý, thần sắc của Hoài Linh sau những ngày ở ẩn đã tươi tắn hẳn lên, có "da có thịt" hơn xưa và không hề lộ dấu hiệu già nua.

Showbiz 24h: Mỹ Tâm gây sốt với nhan sắc mới, Hoài Linh chính thức lộ diện bên Việt Hương sau nỗi oan 'từ thiện' - Ảnh 2

Điều này chứng minh cho khoảng thời gian ở ẩn vừa qua, nam nghệ sĩ không phải dành quá nhiều thời gian suy nghĩ, bận tâm vào những ồn ào mà thay vào đó chú tâm hơn trong việc chăm sóc bản thân.

Với việc Hoài Linh chính thức tái xuất sau thời gian ở ẩn cùng thần thái rạng ngời, tươi vui, nhiều khán giả và người hâm mộ đều thể hiện sự vui mừng trước sự trở lại tươi tắn của nam danh hài. Đặc biệt, nhiều đồng nghiệp cũng chia sẻ lại những hình ảnh của Hoài Linh trong đêm kịch và gửi lời chúc mừng đến đàn anh.

Giữa lúc Song Hye Kyo trắng tay hậu tái xuất, Song Joong Ki rò rỉ ảnh hẹn hò 'tình tin đồn' Jeon Yeo Bin?

Giữa lúc Song Hye Kyo liên tục bị đánh giá thấp trong sự nghiệp, rò rỉ hình ảnh được cho là của Song Joong Ki khi anh vui vẻ hẹn hò cùng với 'tình tin đồn' Jeon Yeo Bin ngày đầu năm.

Sau hơn 2 năm ly hôn Song Hye Kyo, Song Joong Ki liên tục vướng nghi vấn hẹn hò bạn diễn trong Vincenzo - Jeon Yeo Bin. Mới đây nhất, cư dân mạng Hàn Quốc còn không khỏi xôn xao trước hình ảnh được cho là của Song Joong Ki khi anh và Jeon Yeo Bin cùng đi hẹn hò, uống cà phê. Trong bức ảnh được tung ra, cả hai cùng diện đồ thoải mái, vừa đi vừa trò chuyện thân mật chứng minh cho mối quan hệ thân thiết đã có từ lâu.

Showbiz 24h: Mỹ Tâm gây sốt với nhan sắc mới, Hoài Linh chính thức lộ diện bên Việt Hương sau nỗi oan 'từ thiện' - Ảnh 3

Bên cạnh niềm vui sướng của người hâm mộ khi chắc nịch chuyện Song Joong Ki đang hẹn hò người mới hậu ly Song Joong Ki thì nhiều người vẫn còn hoài nghi tính xác thực của hình ảnh này. Bởi cách đây không lâu, khoảnh khắc Song Joong Ki ăn uống cùng với bạn bè đã được cắt ghép thành bức ảnh hẹn hò bí mật với Jeon Yeo Bin khiến MXH không khỏi xôn xao.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news