Tin mới

Showbiz 24h: Tình hình của bé Bo sau khi Hoà Minzy tiếp xúc Minh Tú, Khoa Pug nghi ngờ mắc Covid-19 tại Mỹ

Thứ hai, 10/01/2022, 14:31 (GMT+7)

Showbiz 24h: Tình hình của bé Bo sau khi Hoà Minzy tiếp xúc Minh Tú; Khoa Pug nghi ngờ mắc Covid-19 tại Mỹ...

Tình hình của bé Bo sau khi Hoà Minzy tiếp xúc gần, cười đùa với F0 Minh Tú

Minh Tú sau khi có xác nhận chính thức đã dương tính với Covid-19, đang phải tự cách ly thì cộng đồng đồng mạng đều trở nên lo lắng. Hòa Minzy là nghệ sĩ tiếp xúc với nữ siêu mẫu ở cự ly gần, trò chuyện và chụp hình vui vẻ. Ngay sau khi nhận thông tin, Hòa minzy đã lập tức test nhanh và nhận kết quả âm tính.

Hiện tại, nữ ca sĩ đang tiếp tục lấy mẫu test PCR Covid-19 và đang chờ kết quả. Lúc này, nhiều Cộng đồng mạng cũng bày tỏ sự lo lắng dành cho bé Bo. Ngay lập tức, Hòa Minzy đã lên tiếng trấn an: "Dạ hôm qua sau khi nghe tin chị Minh Tú dương tính với Covid-19 thì Hoà cũng đã test nhanh âm tính và trưa nay đã lấy mẫu để test PCR, mai sẽ có kết quả ạ.

Showbiz 24h: Tình hình của bé Bo sau khi Hoà Minzy tiếp xúc Minh Tú, Khoa Pug nghi ngờ mắc Covid-19 tại Mỹ - Ảnh 1

Về Bo thì mọi người yên tâm là Bo ko ở cạnh Hoà, Bo đang Bắc Ninh với bà ngoại. Với bất cứ 1 lần đi diễn hay đi công việc là Hoà sẽ không bao giờ gặp con ngay mà phải cách ly 2-3 hôm để xem show diễn mình đã tham gia có vấn đề gì ko, chuyến bay có ổn không, có F0 không.

Nên đầu tiên là mong chị Tú và rất nhiều đồng bào ta sớm khỏi bệnh, sau đó là mong mình cũng sẽ nhận kết quả tốt và thông báo để mọi người không lo cho Bo nha".

Khoa Pug nghi ngờ mắc Covid-19 tại Mỹ, mất tích suốt nửa tháng nay vì thấy ‘không ổn’

Khoa Pug trở thành cái tên nóng hơn bao giờ hết sau khi dính lùm xùm với “ông trùm kim cương” Johnny Đặng. Kể từ clip cho biết bản thân bị đe dọa, Khoa Pug bất ngờ hoàn toàn “biến mất” trên mạng xã hội suốt nửa tháng khiến người hâm mộ lo lắng vì sự “im hơi lặng tiếng” này.

Mãi gần đây, vào tối 9.1, Khoa Pug mới thông tin đến người hâm mộ, cho biết bản thân đang mừng năm mới tại Disneyland, Mỹ để đón năm mới 2022 và tiết lộ một số thông tin bất ngờ.

Showbiz 24h: Tình hình của bé Bo sau khi Hoà Minzy tiếp xúc Minh Tú, Khoa Pug nghi ngờ mắc Covid-19 tại Mỹ - Ảnh 2

Trước tiên, Khoa Pug giải thích rằng “đầu óc mình không còn tâm trạng nào để quay video mới” nên mới không ra thêm clip nào mới. Lý do là bởi anh chàng cảm thấy sức khỏe của bản thân không tốt: “Ở Mỹ, dịch Covid-19 với biến thể Omicron đang bùng phát. Hiện, sức khỏe của mình không được tốt và mình cũng cảm thấy đau họng. Mình có cảm giác hơn 50% là bản thân bị dính bệnh rồi đó, dù tiêm hai mũi vaccine rồi mà không thấy xi nhê gì. Đây là nguyên nhân mình không ra video nào hết suốt thời gian qua…”.

Thậm chí, Khoa Pug còn có lời tuyên bố đanh thép về hành động trong năm mới khiến nhiều người thắc mắc: "Trong năm 2022, mình sẽ trở lại là chính Khoa Pug của ngày xưa. Thời gian tới, mình sẽ không quay video chung với bất cứ ai. Mình hoàn toàn không biết rằng họ đến với mình có vì mục đích gì hay không... Mình không chịu trách nhiệm cho việc một ai đó đến với mình và lấy hình ảnh của mình để gia tăng sự uy tín".

Chị gái đăng tải tâm thư đẫm nước mắt về Phi Nhung, chi tiết tâm linh cho thấy con người thật của cố ca sĩ khiến ai cũng bất ngờ

Mới đây, Trizzie Phương Trinh, chị gái thân thiết của Phi Nhung đã đăng tải bài viết dài tiết lộ chi tiết tâm linh về đàn em. Theo đó, trên trang cá nhân, Trizzie Phương Trinh đăng bức tâm thư đẫm nước mắt khi được gặp giọng ca Bông Điên Điển trong mơ. Cô cho biết, lúc ra đi Phi Nhung còn 1 tâm nguyện chưa được thực hiện là chăm lo sự nghiệp cho 3 người con nuôi theo đuổi nghệ thuật. Trong giấc mộng, Phi Nhung liên tục đưa ra khẩn cầu như để Trizzie Phương Trinh không có cơ hội từ chối.

Showbiz 24h: Tình hình của bé Bo sau khi Hoà Minzy tiếp xúc Minh Tú, Khoa Pug nghi ngờ mắc Covid-19 tại Mỹ - Ảnh 3

Vợ cũ Bằng Kiều sau đó đã nhận được dự án âm nhạc của 3 con gái nuôi mà Phi Nhung nhờ vả chăm lo trong giấc mơ. Cô không giấu nổi xúc động. Trizzie Phương Trinh khẳng định tính cách Phi Nhung là vậy, dù đã ra đi nhưng vẫn không quên lo lắng cho người ở lại. Cuối đoạn, "chị gái" Phi Nhung bày tỏ mong muốn MV mới của 3 con nuôi sẽ gặt hái được nhiều thành công.

Chia sẻ của Trizzie Phương Trinh khiến không ít khán giả phải nghẹn ngào. Ai nấy đều khâm phục bởi sự hy sinh vô bờ mà cô dành cho con nuôi. Tuy không mang nặng đẻ đau, nhưng tình yêu của cố ca sĩ dành cho những "chiếc lá chưa lành" là vô bờ bến.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news