Tin mới

Showbiz trưa 4/5: Mỹ Tâm đăng đàn ẩn ý, Ngọc Trinh diện váy ‘cắt xẻ nức nở’, Ngọc Sơn ‘khoe’ mảnh vườn 2ha

Thứ tư, 04/05/2022, 11:46 (GMT+7)

Showbiz trưa 4/5: Mỹ Tâm đăng đàn ẩn ý, Ngọc Trinh diện váy ‘cắt xẻ nức nở’, Ngọc Sơn ‘khoe’ mảnh vườn 2ha

Đang yên đang lành, Mỹ Tâm đăng đàn ẩn ý khiến dân mạng giật mình 'thon thót': Tín hiệu gì đây?

Mỹ Tâm là một trong những nghệ sĩ nổi tiếng nhất nhì showbiz Việt. Hơn 20 năm hết mình với nghệ thuật, nữ ca sĩ được khán giả yêu mến bởi những sản phẩm âm nhạc chất lượng cũng như tính cách bao dung, gần gũi. Sức ảnh hưởng cao là vậy, thế nhưng đường đua tình cảm của Mỹ Tâm lại "xin thua" khi nhiều chị em đồng trang lứa như Minh Hằng, Ngô Thanh Vân... đã tìm được bến đỗ, nhưng cô vẫn dửng dưng, không mấy quan tâm.

Sau thời gian dài tất bật chạy show từ trong đến ngoài nước, mới đây Mỹ Tâm gây chú ý khi đăng tải dòng trạng thái ngắn gọn nhưng đầy ẩn ý: Cũng đành thôi. Đang yên đang lành, động thái của giọng ca Họa Mi Tóc Nâu khiến dân tình thon thót. Ở phần bình luận, hàng loạt giả thiết đã được đặt ra.

Showbiz trưa 4/5: Mỹ Tâm đăng đàn ẩn ý, Ngọc Trinh diện váy ‘cắt xẻ nức nở’, Ngọc Sơn ‘khoe’ mảnh vườn 2ha - Ảnh 1

Không ít ý kiến cho rằng, Mỹ Tâm đang gợi mở một dự án âm nhạc mới sắp ra mắt. Tuy nhiên cũng có thánh soi tinh ý phát hiện ra từ "đành thôi" khi đọc "lái" sẽ là "thành đôi". Điều này có nghĩa nữ ca sĩ đang úp mở bước tiến triển mới trong chuyện tình cảm với một nam thần nào đó.

Tuy nhiên, tất cả chỉ mới là đồn đoán của dân tình. Với tâm hồn bay bổng, lãng mạn, Mỹ Tâm thường xuyên có những trạng thái bâng quơ.

Bạn bè như Ngọc Trinh: Đi sinh nhật mà ‘cắt xẻ nức nở’ hơn cả nhân vật chính thế này à?

Ngọc Trinh là cô nàng luôn chú trọng về “giao diện” của mình, đặc biệt là khi đi tiệc hoặc khi xuất hiện trước công chúng. Mới đây, Ngọc Trình đã "đổi gió" bằng hàng tạo hình đẹp tựa nữ thần tại sinh nhật của người bạn thân, cô nàng bùng nổ visual với chiếc váy ren cực kỳ sáng tạo, thậm chí chiếm luôn spotlight của nhân vật chính.

Mệnh danh "biểu tượng sexy Vbiz", Ngọc Trinh trong bộ cánh mới đã khiến nhiều người xao xuyến. Phần trên của chiếc váy được tạo hình đan xéo quấn lấy cơ thể ngọc ngà, chỉ đủ che đôi gò bồng đào căng tức, nở nang và phô diễn chiếc eo mỏng dính. Phần cắt xẻ hiểm hóc đến mức Cộng đồng mạng không hiểu cô đã làm cách nào che khéo được nội y như vậy.

Showbiz trưa 4/5: Mỹ Tâm đăng đàn ẩn ý, Ngọc Trinh diện váy ‘cắt xẻ nức nở’, Ngọc Sơn ‘khoe’ mảnh vườn 2ha - Ảnh 2

Chất liệu ren xuyên thấu vừa vặn, được xếp chồng nhiều lớp lên nhau, "kín kín hở hở" tạo ra một nét đẹp vừa quý phái lại quyến rũ như một nữ thần. Trong lần xuất hiện này, Ngọc Trinh búi tóc đơn giản, kết hợp cùng những món phụ kiện nhẹ nhàng. Dù như vậy nhưng Ngọc Trinh đã dìm "sương sương" chủ tiệc vì bộ trang phục bắt mắt kia.

Ngọc Sơn ‘khoe’ mảnh vườn rộng hơn 2ha được ‘fan cứng’ tặng, bật mí dự định tương lai gây ngỡ ngàng

Mới đây, danh ca Ngọc Sơn đã có chuyến thăm và du lịch Lâm Đồng. Tại đây, anh bất ngờ tiết lộ, mảnh vườn 20.000 m2 đang sở hữu là do 1 người hâm mộ tặng. Theo chia sẻ của giọng ca Tình cha, người đó đã yêu mến và dõi theo anh từ những ngày đầu chập chững vào nghề cho đến hiện tại. Lý do yêu mến, bởi nam danh ca sống bình dị, gần gũi. Vì vậy, quyết định tặng 1 phần mảnh vườn của mình.

Showbiz trưa 4/5: Mỹ Tâm đăng đàn ẩn ý, Ngọc Trinh diện váy ‘cắt xẻ nức nở’, Ngọc Sơn ‘khoe’ mảnh vườn 2ha - Ảnh 3

Qua đoạn clip được nam danh ca chia sẻ, khu vườn của anh được trồng rất nhiều loại cây ăn quả như sầu riêng, bơ, mít, chuối,... Ngoài ra, Ngọc Sơn còn tận dụng 1 góc vườn để trồng các loại rau, củ, quả. Đồng thời, với địa hình đắc địa có suối chảy qua nên anh dùng để nuôi thêm cá. Chưa kể, hiện tại giọng ca 7X dự định sẽ trồng thêm nhiều loại thuốc quý, bao gồm các dược liệu để tặng cho những mảnh đời khó khăn, không có tiền chữa trị bệnh.

Vốn là người hoạt động trong lĩnh vực giải trí lại sinh sống chủ yếu ở TP.HCM nên "người đỡ đầu" Hồ Văn Cường thừa nhận rằng, một mình không thể lo liệu được hết khu vườn rộng hơn 2ha này. Vì vậy, anh đã phải thuê người trông coi, chăm sóc cây cối và mảnh vườn của mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Mỹ Tâm Ngọc Sơn