Tin mới

Showbiz 24h: Luật sư tuyên bố mức phạt Sơn Tùng có thể phải chịu, Phạm Quỳnh Anh rò rỉ khoảnh khắc đắt giá

Thứ năm, 05/05/2022, 13:52 (GMT+7)

Showbiz 24h: Luật sư tuyên bố mức phạt Sơn Tùng có thể phải chịu, Phạm Quỳnh Anh rò rỉ khoảnh khắc đắt giá

Vừa hồi phục sức khỏe, NSND Công Lý khiến bà xã phải thốt lên trước hành động 'bất thường'

Mới đây nhất, Ngọc Hà tiếp tục khiến dân tình đổ dồn sự chú ý khi hé lộ tình trạng "bất thường" của ông xã. Trên trang cá nhân, vợ trẻ của Công Lý viết: "Hôm nay là một ngày vui. Anh Lý đi ra khỏi Hà Nội mà cười suốt cả chuyến đi. Vì toàn gặp bạn cũ".

Bên dưới bài đăng, nhiều đồng nghiệp của Công Lý như Việt Anh, cũng vào bày tỏ niềm vui của mình khi hay tin về tình hình sức khỏe ngày một đi lên của "cô Đẩu". Đặc biệt, bà xã công Lý còn hé lộ thêm về thái độ "bất thường" nhưng cũng đầy đáng yêu của vị nghệ sĩ khi anh "bẽn lẽn như về nhà chồng" khi được gặp gỡ bạn bè.

Showbiz 24h: Luật sư tuyên bố mức phạt Sơn Tùng có thể phải chịu, Phạm Quỳnh Anh rò rỉ khoảnh khắc đắt giá - Ảnh 1

Thông qua chia sẻ của Ngọc Hà, có thể thấy được tình hình sức khỏe đang rất ổn định, hứa hẹn sớm tái xuất với nghệ thuật của Công Lý. Đặc biệt, tâm lý của vị nghệ sĩ ở thời điểm này cũng vô cùng "phơi phới".

Ngọc Hà sinh năm 1988 kém NS Công Lý 15 tuổi. Cô được nhận xét sở hữu gương mặt xinh đẹp, vóc dáng ấn tượng và từng lọt top 20 hoa hậu Du lịch Việt Nam. Cả hai trúng tiếng sét ái tình trong lần đầu Ngọc Hà tác nghiệp.

Luật sư tuyên bố thẳng mức phạt Sơn Tùng có thể phải chịu sau MV 'There's No One At All' gây phẫn nộ dư luận

Thời gian qua, thông tin dự án âm nhạc mới của Sơn Tùng M-TP có tên There's No One At All chứa nội dung tiêu cực, bạo lực, ảnh hưởng không tốt đến giới trẻ... đã gây phẫn nộ dư luận. Trước sự lên án dữ dội, nam ca sĩ gốc Thái Bình đã phải lên tiếng xin lỗi và cho rằng đây là sự cố mà bản thân anh lẫn công ty không mong muốn. Với tinh thần cầu thị, lắng nghe, Sơn Tùng M-TP đã chủ động ngừng phát hành MV There’s No One At All tại Việt Nam.

Về phía cơ quan chức năng, Thanh tra Sở Thông tin và Truyền thông TP.HCM đã mời Sơn Tùng M-TP lên làm việc. Bên cạnh đó, Cục Nghệ thuật biểu diễn đã có văn bản gửi Thanh tra Bộ Văn hoá, Thể thao và Du lịch; Cục Phát thanh, Truyền hình và Thông tin điện tử về việc xử lý tổ chức cá nhân lưu hành bản ghi âm, ghi hình ca khúc trên môi trường mạng. Mới đây nhất, vào chiều ngày 4/5, ông Phạm Cao Thái, Chánh Thanh tra Bộ VHTTDL xác nhận đã mời Sơn Tùng M-TP lên làm việc vào ngày 5/5.

Showbiz 24h: Luật sư tuyên bố mức phạt Sơn Tùng có thể phải chịu, Phạm Quỳnh Anh rò rỉ khoảnh khắc đắt giá - Ảnh 2

Liên hệ với những trường hợp Youtuber trước đó từng bị xử phạt về hành vi đăng những nội dung phản cảm, sai với thuần phong mỹ tục lên mạng xã hội, kênh Luật sư X cho biết: Căn cứ điều 101, nghị định 15/2020/NĐ-CP, Sơn Tùng sẽ có thể bị xử phạt và mức xử phạt có thể lên tới 20 triệu đồng và đồng thời MV There's No One At All có thể sẽ bị gỡ bỏ hoàn toàn.

Phạm Quỳnh Anh bị rò rỉ khoảnh khắc đắt giá, hé lộ sự thật về nghi vấn yêu đương tình trẻ?

Thời gian vừa qua, Phạm Quỳnh Anh khiến MXH không khỏi xôn xao với nghi vấn mang thai lần ba. Bên cạnh đó, tin đồn nữ ca sĩ đã tìm được hạnh phúc mới bên người tình trẻ sau 4 năm ly hôn Quang Huy càng khiến nhiều người tò mò và dồn sự chú ý vào nữ ca sĩ.

Giữa lúc nghi vấn Phạm Quỳnh Anh mang bầu chưa hạ nhiệt thì mới đây nhất, khoảnh khắc đắt giá của nữ ca sĩ tiếp tục được chia sẻ trên MXH. Trên một trang fanpage về showbiz đã đăng tải khoảnh khắc Phạm Quỳnh Anh thân mật bên người tình trẻ.

Showbiz 24h: Luật sư tuyên bố mức phạt Sơn Tùng có thể phải chịu, Phạm Quỳnh Anh rò rỉ khoảnh khắc đắt giá - Ảnh 3

Theo những gì được ghi lại, có vẻ như nữ ca sĩ cùng bạn trai và gia đình của bạn trai ăn uống vỉa hè. Hành động này cũng chứng tỏ cho mối quan hệ rất tốt đẹp của nữ ca sĩ với bạn trai và gia đình bạn trai. Đặc biệt, khoảnh khắc được ghi lại cũng vô tình hé lộ gương mặt của "người mới" bên Phạm Quỳnh Anh. Dù trẻ tuổi hơn nữ ca sĩ nhưng ở anh hiện lên sự đĩnh đạc, chững chạc và đầy lịch lãm.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news