Tin mới

Tử vi tuần mới 2/5 - 8/5/2022 của 12 con giáp: 1 con giáp may mắn, 2 con giáp ‘mang họa’ khó ngờ

Thứ ba, 03/05/2022, 09:11 (GMT+7)

Tử vi hàng tuần của 12 con giáp từ 2/5 - 8/5/2022 sẽ giúp bạn chủ động hơn trong mọi công việc.

*Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm

Tuổi Mão may mắn, gặp Cát Tinh

Vận trình tình cảm của bạn được cải thiện rõ rệt, mâu thuẫn còn tồn tại với mọi người xung quanh sẽ dần được giải quyết. Bạn cũng có cơ hội gặp gỡ, kết giao với những người có sức ảnh hưởng, điều này nhằm tạo tiền đề vững chắc cho sự nghiệp tương lai. Bạn cũng là người ăn nói khéo léo nên giải quyết được nhiều chuyện qua xã giao, kiếm được thêm lợi nhuận trong công việc của mình. Bạn có Thái Dương Cát Tinh chiếu rọi nên có thể xuất hiện tin vui trong chuyện cưới hỏi, con cái dễ… Cuộc sống lúc này có nhiều niềm vui, hạnh phúc. Đồng thời tài lộc ghé đến cho bạn vạn sự may mắn.

Tử vi tuần mới 2/5 - 8/5/2022 của 12 con giáp: 1 con giáp may mắn, 2 con giáp ‘mang họa’ khó ngờ - Ảnh 1

Tuổi Ngọ cần giữ tinh thần lạc quan

Bạn đang có công việc đòi hỏi sự tập trung cao, cần có mối quan hệ thân thiện với đồng nghiệp. Tuy nhiên nếu cần góp ý thì bạn cứ thẳng thắn, sự ngại ngùng khiến công việc khó hanh thông. Cùng với đó cũng cần cả sự thấu hiểu. Bạn cần tôn trọng ý kiến của người khác, học cách hiểu góc nhìn đừng cố gắng ép ai phải trở thành hình ảnh mình mong muốn. Người độc thân có tim vui trong tình yêu, bạn cảm thấy tự tin hơn, dễ dàng mở lòng hơn với người khác giới. Dù gặp chuyện gì, bạn chỉ cần giữ được tinh thần lạc quan thì mọi chuyện đều sẽ qua.

Tử vi tuần mới 2/5 - 8/5/2022 của 12 con giáp: 1 con giáp may mắn, 2 con giáp ‘mang họa’ khó ngờ - Ảnh 2

Tuổi Mùi cần tránh gắt gỏng

Chuyện tình cảm không hoàn toàn diễn ra như ý khiến bạn phải lo toan nhiều thứ. Bạn nên dành thời gian cho mình thay vì để vòng xoáy cuộc sống cuốn lấy. Tâm trạng không tốt khiến bạn dễ gắt gỏng và bối rối khi phải đưa ra các quyết định quan trọng. Tuy nhiên bạn được sao Thiên Đức chiếu rọi nên dễ phát tài phát lộc, tăng thu nhập hơn bao giờ hết. Mọi khó khăn trước đây được dỡ bỏ, bạn sẽ có nhiều ý tưởng mới cho công việc của mình, thậm chí là được lãnh đạo chú ý đến.

Ảnh minh họa

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news