Tin mới

Showbiz 1/4: Quang Tèo khoe thứ này trong vườn gây hoảng hốt, Minh Hằng báo tin 'sốt dẻo' về siêu đám cưới

Thứ sáu, 01/04/2022, 11:41 (GMT+7)

Showbiz 1/4: Quang Tèo khoe thứ này trong vườn gây hoảng hốt, Minh Hằng báo tin 'sốt dẻo' về siêu đám cưới

Vợ Mạc Văn Khoa giờ đây mới chính thức trở thành cô dâu sau hơn 1 năm sinh con đầu lòng

Sau hơn 1 năm sinh con đầu lòng cho Mạc Văn Khoa, Thảo Vy giờ đây mới được hưởng cuộc sống hôn nhân trọn vẹn khi được khoác lên mình bộ váy cưới lộng lẫy. Trên trang cá nhân, bà xã Mạc Văn Khoa đăng tải hình ảnh cô dâu chú rể kèm theo đó là lời chia sẻ: "Cảm ơn anh vì đã đến bên em. Cảm ơn anh vì thời gian ở bên nhau. Và cảm ơn anh đơn giản vì anh là bố của con em".

Showbiz 1/4: Quang Tèo khoe thứ này trong vườn gây hoảng hốt, Minh Hằng báo tin 'sốt dẻo' về siêu đám cưới - Ảnh 1

Thực hiện đúng như tuyên bố trước đó, vợ chồng Mạc Văn Khoa và Thảo Vy muốn có một hôn lễ trọn vẹn khi cô con gái Minnie đã cứng cáp hơn. Dù không thông tin thêm gì về hôn lễ của mình, thế nhưng hình ảnh cô dâu chú rể lộng lẫy này sẽ hứa hẹn một đám cưới sớm được tổ chức trong thời gian tới.

Cùng với khoảnh khắc hạnh phúc này của hai vợ chồng, Mạc Văn Khoa cũng không quên thể hiện tình yêu đến bà xã của mình: "Cảm ơn em vì tất cả. Đúng là gái một con trông mòn con mắt thật chứ". Qua lời cảm ơn này, cũng đủ để thấy tình cảm mặn nồng mà Mạc Văn Khoa dành cho bà xã cũng như chứng minh cho cuộc hôn nhân hạnh phúc mà cả hai đang có được.

Quang Tèo khoe thứ này trong vườn khiến nam danh hài hoảng hốt lần đầu trông thấy?

NSƯT Tiến Quang (Quang Tèo) được khán giả yêu mến qua hàng loạt những vai hài đình đám. Anh cũng khiến nhiều người ngưỡng mộ vì hoạt động nghệ thuật tích cực và còn sở hữu khối tài sản “khủng”. Cách đây không lâu, nam danh hài đất Bắc này vừa khiến nhiều người ngưỡng mộ khi khoe loạt khoảnh khắc trong căn biệt thự vừa mới xây ở Thạch Thất (Hà Nội). Đây là mảnh đất được anh mua từ nhiều năm trước với giá rất bèo và nay xây dựng để biến nơi đây thành “ngôi nhà thứ 2” với mục đích tận hưởng cuộc sống bình yên.

Và mới đây, nam diễn viên Đại gia chân đất vừa tiếp tục hé lộ thêm 1 không gian tại ngôi nhà của mình. Cụ thể, anh khoe khu vực sân vườn của ngôi nhà. Theo lời chia sẻ của nghệ sĩ Quang Tèo, anh đã đặt nhiều tâm huyết cho cơ ngơi và khu vườn dẫn vào biệt thự cũng được anh chăm chút rất cẩn thận. Ở đó không chỉ những cây ăn quả mà còn nhiều cây cảnh có giá trị lớn.

Showbiz 1/4: Quang Tèo khoe thứ này trong vườn gây hoảng hốt, Minh Hằng báo tin 'sốt dẻo' về siêu đám cưới - Ảnh 2

Đặc biệt, anh rất tâm đắc giới thiệu với mọi người cây bưởi cổ thụ. "60 năm sống trên đời tôi chưa thấy cây bưởi nào to và cao như thế này, chắc chắn nhiều người cũng giống tôi", nghệ sĩ Quang Tèo hào hứng chia sẻ.

Được biết đây là giống bưởi chua, gốc cây lớn hơn vòng ôm của nam danh hài. Khu vườn của Quang Tèo còn có thêm 1 cây bưởi trĩu nặng quả, có mùi thơm và chỉ để ngắm không hái. Ngoài ra, trong vườn còn có nhiều loại cây như dâu da đất, mít,... với kích cỡ lớn được anh mang từ nhiều nơi khác nhau về trồng trong vườn nhà mình.

Minh Hằng báo tin 'sốt dẻo' về siêu đám cưới, dân tình 'hot xình xịch' chẳng kém cặp Son Ye Jin - Hyun Bin

Từ hôm qua cho đến nay, truyền thông Châu Á đổ dồn tâm điểm vào siêu đám cưới của Hyun Bin và Son Ye Jin. Trong một diễn biến khác, ở showbiz Việt cũng phát đi "tín hiệu" đáng mừng từ nữ ca sĩ đình đám Minh Hằng.

Trên trang Facebook cá nhân có tích xanh, Minh Hằng khiến người hâm mộ xốn xang khi khoe hình ảnh thả dáng yêu kiều bên bờ biển. Diện trên mình chiếc váy hai dây sắc xanh đang làm mưa làm gió làng thời trang, "bé Heo" khoe khéo vóc dáng nuột nà. Minh Hằng không quên tạo điểm nhấn với sơ mi trắng dáng ngắn để tổng thể hài hòa.

Showbiz 1/4: Quang Tèo khoe thứ này trong vườn gây hoảng hốt, Minh Hằng báo tin 'sốt dẻo' về siêu đám cưới - Ảnh 3

Đây được xem là dịp nữ ca sĩ đi khảo sát địa điểm tổ chức hôn lễ. Minh Hằng tiết lộ cô có 1 tuần ròng để đi đến các vùng biển nhằm tìm ra nơi phù hợp nhất cho ngày lễ trọng đại. Nhìn qua loạt ảnh mà cô đăng tải, người hâm mộ không khỏi "vui lây" vì "bé Heo" ngày nào nay đã sắp trở thành cô dâu.

Được kỳ vọng là siêu đám cưới của Vbiz, thời gian qua Minh Hằng tích cực chuẩn bị cho sự kiện trọng đại này. Cách đây ít ngày, Minh Hằng đã bay ra Hà Nội để thử váy cưới. Theo một số nguồn tin, thiết kế cô diện ngày lên xe hoa thuộc thương hiệu Galia Lahav - thành viên của Hiệp hội Haute Couture Pháp. Chiếc váy cưới sẽ may đo riêng theo yêu cầu, được đính kết hoàn toàn thủ công với kỹ thuật và chất liệu may cao cấp. Từng chi tiết đính kết trở nên thật độc đáo, tinh xảo như một tác phẩm nghệ thuật.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news