Tin mới

Showbiz 30/3: Bi Béo nhà Xuân Bắc 'lên sóng' sau ồn ào, Hotgirl Trâm Anh bị réo tên ở 'clip 29s'

Thứ tư, 30/03/2022, 11:46 (GMT+7)

Showbiz 30/3: Bi Béo nhà Xuân Bắc 'lên sóng' sau ồn ào, Hotgirl Trâm Anh bị réo tên ở 'clip 29s'

Pha Lê tuyên bố ly hôn chồng Hàn, bà xã Tự Long lập tức gây chú ý chỉ bằng 1 câu nói

Vào sáng ngày 29/3 vừa qua, Pha lê bất ngờ tuyên bố về chuyện ly hôn chồng Hàn Quốc sau khi gắn bó và có 1 nhau 1 thiên thần bé nhỏ. Theo chia sẻ của "tình cũ" Công Vinh, giữa cô và chồng trong suốt hơn 2 năm về chung một nhà không hề có cãi cọ hay bất hòa, việc chia tay không phải do có người thứ 3 xen vào. Tuy nhiên tình cảm dành cho nhau đã không còn nữa và cũng trong suốt 2 năm qua cả hai đã không hoạt động "gối chăn".

Ngay sau tuyên bố của Pha Lê, mạng xã hội đã nhanh chóng chia sẻ về bài viết của cô. Đặc biệt, trước sự việc này của nữ ca sĩ, bà xã Tự Long là Minh Nguyệt cũng có phát ngôn khiến dân tình đổ dồn sự chú ý. Theo đó, Minh Nguyệt đã để lại lời bình luận vô tư khi không hề biết Pha Lê là ai. "Pha Lê là ai?", bà xã Tự Long bình luận dưới bài đăng về Pha Lê.

Showbiz 30/3: Bi Béo nhà Xuân Bắc 'lên sóng' sau ồn ào, Hotgirl Trâm Anh bị réo tên ở 'clip 29s' - Ảnh 1

Minh Nguyệt dù không hoạt động nghệ thuật nhưng có làm công việc liên quan đến lĩnh vực này, còn Pha Lê hoạt động âm nhạc không quá sôi nổi nhưng cũng được biết đến nhiều trong giới. Câu hỏi vô tư của bà xã Tự Long cũng vì thế mà khiến bao người đổ dồn sự chú ý và không khỏi bất ngờ.

Bà xã NS Tự Long tên đầy đủ là Trần Minh Nguyệt, cả hai vợ chồng đều công tác tại khoa Sân khấu Điện ảnh của ĐH Văn hóa Nghệ thuật Quân đội. Mặc dù công việc bận rộn thế nhưng Minh Nguyệt vẫn làm tròn trách nhiệm của người vợ đảm khiến nam nghệ sĩ không khỏi tự hào.

Bi Béo nhà Xuân Bắc 'lên sóng' sau ồn ào dạy con trên MXH

Thời gian vừa qua, câu chuyện về cách dạy con của bà xã Xuân Bắc khiến MXH dậy sóng. Nguồn cơn bắt nguồn từ chuyện bà xã Xuân Bắc khá căng thẳng khi cô bất ngờ đăng tải bài viết cảnh cáo các bậc phụ huynh kiểm soát việc sử dụng MXH của con cái.

Đáng nói, bà xã Xuân Bắc còn đăng tải hình ảnh trong nhóm chat kín của con trai khi cậu bé bị đối tượng xấu rủ rê lôi kéo. Chính hành động này của bà xã Xuân Bắc đã khiến cô nhận về nhiều chỉ trích khi công khai chuyện đời tư của con trai lên MXH.

Showbiz 30/3: Bi Béo nhà Xuân Bắc 'lên sóng' sau ồn ào, Hotgirl Trâm Anh bị réo tên ở 'clip 29s' - Ảnh 2

Ngay sau khi sự việc lắng xuống, danh hài Xuân Bắc mới chính thức cho con trai Bi Béo lên sóng trở lại. Theo đó, hai cha con nam nghệ sĩ cũng tham gia vào một chương trình ý nghĩa nhằm giúp những trẻ em khó khăn và qua hình ảnh dễ dàng nhận thấy Bi Béo khá vui vẻ và tươi tắn khi tham gia chương trình.

Cùng với hình ảnh, nam danh hài Xuân Bắc tiết lộ rằng đây là 'phiên chợ 0 đồng đúng nghĩa cho 300 bạn nhỏ khó khăn. Gia đình tớ cũng góp một gian hàng để tặng đồ chơi và thực phẩm cho các bạn và quan trọng là chính anh em Minh Bi đi chọn đồ chơi, mua để tặng các bạn (mỗi tội đến giờ đi thì a Apio bị 2 vạch nên phải ở nhà). Các đại biểu cũng vào xem hàng nhưng... cháu không bán nhá vì cháu chỉ bán cho các bạn nhỏ. Vèo vèo vèo.... thông báo hết hàng và... hàng nhà cháu đông cực'.

Hotgirl Trâm Anh tiếp tục có hành động cực căng sau khi bị réo tên ở 'clip 29s'

Mới đây, trên mạng xã hội bỗng nhiên xôn xao thông tin về 'clip 29s' được cho là của hotgirl Trâm Anh khiến nhiều người rần rần đi xin link. Điều đáng nói là những từ khóa về “Trâm Anh 29s", “Hot, Trâm Anh lại ra MV mới", "clip 29s Trâm Anh"... đang được tìm kiếm trên mạng xã hội.

Ngay sau khi hàng loạt từ khóa xuất hiện trên mạng xã hội, Trâm Anh lập tức đăng tải trên trang cá nhân với thái độ vô cùng bức xúc: "Mọi người ơi. Cái gì mọi người đang đồn không phải là mình. Là ghép ạ. Mình sẽ báo công an giải quyết vụ này. Đúng cái số thị phi. Ngồi yên cũng bị réo".

Showbiz 30/3: Bi Béo nhà Xuân Bắc 'lên sóng' sau ồn ào, Hotgirl Trâm Anh bị réo tên ở 'clip 29s' - Ảnh 3

Dường như quá bức xúc về việc đang sống im lặng cũng bị nhắc đến nên Trâm Anh đã liên tục đăng tải dòng chia sẻ trên Facebook cá nhân của mình. Theo đó, người đẹp đăng hình ảnh bản thân đã đến đồn công an để báo cáo về sự việc bị bôi nhọ ảnh hưởng đến danh dự của mình.

"Mình đã làm đơn gửi lên Cục An Ninh Mạng để giải quyết vấn đề có người đã cố tình ghép ảnh mặt mình vào video clip 18+ để bôi nhọ mình. Hi vọng là những Facebook cá nhân hay Fanpage đang đăng tải những việc sai sự thật hãy xoá bài nếu không muốn lên đồn làm việc ạ. Mình xin cảm ơn", Trâm Anh chia sẻ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news