Tin mới

Tử vi tuần từ 27/6 - 3/7/2022: 3 con giáp ngập tràn may mắn tuần mới

Thứ hai, 27/06/2022, 08:47 (GMT+7)

Tử vi tuần của 12 con giáp từ ngày 27/6 – 3/7/2022 giúp bạn chủ động hơn trong mọi công việc.

*Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm

Tuổi Mão: Bạn có đường tình duyên đầy hứa hẹn

Bạn có vận trình tình duyên đáng hứa hẹn trong tuần này, đặc biệt là con giáp nữ. Đây là cơ hội để bạn quên đi những chuyện không vui trong quá khứ để vui sống cho hiện tại, hãy mạnh dạn đón nhận khi cơ hội đến. Đường công danh cũng có nhiều dấu hiệu khả quan, có quý nhân phù trợ. Nhờ có người giúp đỡ nên bạn tiết kiệm được nhiều thời gian và công sức hơn. Tài vận của con giáp cũng đang trên đà tăng tiến, đặc biệt vào thời điểm giữa tuần đến cuối tuần. Người đầu tư cần cẩn trọng, hạn chế rủi ro tiềm ẩn kẻo thất thoát tài sản.

Tử vi tuần từ 27/6 - 3/7/2022: 3 con giáp ngập tràn may mắn tuần mới - Ảnh 1

Tuổi Tỵ: Tình duyên, sự nghiệp vô cùng may mắn

Bạn có một tuần mới đầy may mắn và hanh thông trong cả trong chuyện tình cảm lẫn trong sự nghiệp của mình. Đường công danh của con giáp nam sẽ gặp nhiều may mắn hơn con giáp nữ, có quý nhân phù trợ giúp bạn đạt được những điều mình mong ước. Thời điểm này, bạn nên tập trung vào sự nghiệp bởi sự cầu tiến của bạn sẽ tạo được những giá trị và ấn tượng tốt đối với cấp trên, tạo tiền đề thăng tiến sau này. Chuyện tiền bạc cũng vô cùng vượng, đường tình duyên cũng có nhiều khởi sắc, người độc thân có thể dễ dàng tìm thấy một nửa của mình. Những rào cản trước kia nay được xóa bỏ.

Tử vi tuần từ 27/6 - 3/7/2022: 3 con giáp ngập tràn may mắn tuần mới - Ảnh 2

Tuổi Mùi: May mắn trong sự nghiệp và tài lộc

Chuyện tình cảm của bạn tương đối thuận lợi khi có sự xuất hiện của sao Bách Việt, người độc thân có nhiều cơ hội để giao lưu, chỉ cần mở lòng là sẽ tìm được người phù hợp với mình. Tuy nhiên, bạn cũng cần cân nhắc thật kĩ chứ không nên mù quáng chọn lựa bừa để khỏa lấp cô đơn. Người có gia đình cần đề phòng vượng đào hoa, có kẻ thứ 3 chen chân phá hoại. Bạn hãy học cách giữ đồng nghiệp với người khác giới, tránh những hiểu lầm không cần thiết. Đây là một tuần may mắn trong sự nghiệp và tài lộc với con giáp. Bạn có cơ hội thăng tiến nhờ sự giúp đỡ của Chính Ấn và Chính Quan nên dễ gặt hái được những thành quả đáng ngưỡng.

Ảnh minh họa

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news