Tin mới

Tuấn Anh được CLB tại La Liga mời sang thử việc

Thứ sáu, 13/12/2019, 12:46 (GMT+7)

CLB Deportivo Alaves, một đội bóng chơi tại giải VĐQG Tây Ban Nha đang có lời mời tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh sang thử việc vào đầu năm 2020.

Theo nguồn tin từ VnExpress, CLB Deportivo Alaves của Tây Ban Nha đang muốn mời Tuấn Anh sang thử việc trong vòng nửa tháng. Thời điểm vào dịp cuối tháng 1/2020 hoặc tháng 2/2020.

Lý do CLB này muốn mời Tuấn Anh sang thử việc là bởi đội ngũ tuyển trạch viên của họ rất ấn tượng với khả năng cầm nhịp và làm chủ tuyến giữa mà tiền vệ của ĐT Việt Nam đang sở hữu. Bên cạnh đó, sau khi chứng kiến màn trình diễn của "chàng Nhô" trong các trận đấu thuộc vòng loại World Cup 2022, Deportivo Alaves càng quyết tâm muốn có được sự phục vụ của tiền vệ này.

Tuấn Anh đang được Deportivo Alaves mời sang thử việc. Ảnh: Internet

Trước thông tin này, CLB chủ quản của Tuấn Anh tỏ ra khá thận trọng. HAGL cho biết Tuấn Anh đã trao đổi với một nhà tuyển trạch của La Liga tại Việt Nam.

"Chúng tôi chưa muốn đề cập công khai việc này. Hiện tại, Tuấn Anh vẫn nằm trong kế hoạch của CLB để chuẩn bị cho mùa giải mới", một thành viên ban lãnh đạo HAGL cho hay.

Với những khán giả theo dõi các giải đấu quốc tế thường xuyên, Deportivo Alaves là cái tên không mấy xa lạ. Thậm chí đội bóng này từng có tin đồn liên hệ với Quang Hải hồi đầu năm nay.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news