Tin mới

Bác sĩ ĐT Việt Nam cập nhật tình hình chấn thương của Công Phượng và Tuấn Anh

Thứ năm, 17/10/2019, 11:21 (GMT+7)

Bộ đôi của CLB HAGL đều gặp chấn thương trước trận đấu với Indonesia. Tuy nhiên theo bác sĩ của ĐT Việt Nam, những chấn thương này không có gì đáng ngại.

Là một trong những cầu thủ chơi hay nhất trong chiến thắng của ĐT Việt Nam trước Malaysia tối ngày 10/10, Tuấn Anh đã gặp phải một chấn thương trong hiệp 1. Tiền vệ của HAGL đã không thể thi đấu tiếp và không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu trong trận gặp ĐT Indonesia. Theo kết quả chụp MRI, Tuấn Anh bị giật cơ và không góp mặt trong chiến thắng 3-1 của ĐT Việt Nam tại Bali.

Tuấn Anh không thể tham dự trận đấu với ĐT Indonesia vừa qua vì chấn thương. Ảnh: Internet

Trong khi đó, trường hợp chấn thương của Công Phượng cũng khá đáng tiếc. Tiền đạo của ĐT Việt Nam bị đau nhẹ ở đầu gối trong lúc khởi động. Đó cũng là lý do HLV Park Hang Seo không thể tung anh vào sân dù Những ngôi sao vàng có thế trận khá dễ dàng trước Indonesia.

Trả lời phỏng vấn với báo giới tại sân bay Nội Bài khi ĐT Việt Nam về nước, bác sĩ Choi Ju Young cho biết: “Tuấn Anh rất ổn. Chấn thương của cậu ấy không thực sự nghiêm trọng. Công Phượng cũng vậy. Cậu ấy bị đau, nhưng không tệ lắm. Họ sẽ sẵn sàng cho trận đấu kế tiếp với UAE”.

Ngay sau trận đấu này, Công Phượng đã lên đường sang Bỉ để trở về CLB Sint Truidense. Trong khi đó Tuấn Anh cùng các đồng đội đáp chuyến bay xuống sân bay Tân Sơn Nhất vào chiều ngày 16/10.

Chấn thương của Công Phượng không quá nghiêm trọng. Ảnh: Vietnamnet

Liên quan đến tình hình chấn thương của đội tuyển, trung vệ Đình Trọng mới đây đã báo tin vui. Chia sẻ với báo giới, Đình Trọng cho biết chấn thương của anh bình phục sớm hơn dự kiến và hoàn toàn có thể cùng U22 Việt Nam tham dự SEA Games 30 sắp tới.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news