Tin mới

Tuấn Hưng lái siêu xe 16 tỷ đi chạy show khiến đường phố náo loạn

Thứ sáu, 26/07/2019, 10:11 (GMT+7)

7 tháng sau tai nạn, siêu xe Ferrari của Tuấn Hưng đã được sửa chữa và trở về trạng thái như ban đầu.

Tối 25/7, Tuấn Hưng xuất hiện trong chương trình kỷ niệm một quán bar tại TP.HCM. Là ca sĩ khách mời, HLV Giọng hát Việt 2019 diện vest bảng bao và đặc biệt là lái chiếc xiêu Xe Ferrari 48 GTB trị giá 16 tỷ đồng đến dự sự kiện.

Tuấn Hưng lái siêu xe 16 tỷ gây náo loạn đường phố

Với màu đỏ nổi bật, siêu xe của Tuấn Hưng đã gây náo loạn các con phố mà anh đi qua, thu hút ánh nhìn của tất cả mọi người xung quanh. Trước đó, hồi tháng 10 năm ngoái, siêu xe của giọng ca “Tìm lại bầu trời” đã bị hư hỏng nặng sau tai nạn kinh hoàng trên cao tốc Nội Bài – Lào Cai. Tuấn Hưng phải mất 7 tháng để có thể phục hồi xe như trạng thái ban đầu.

Thậm chí, nam ca sĩ phải chi một số tiền không nhỏ để có thể nhập các thiết bị, phụ tùng từ nước ngoài về. Tuấn Hưng chia sẻ anh mất hơn 7 tháng phục hồi chiếc xế hộp như ban đầu để kịp thực hiện lời hứa đưa học trò Lâm Bảo Ngọc đi biểu diễn tại Giọng hát Việt 2019.

Tuấn Hưng biểu diễn rất sung tại sự kiện

Khi vào bên trong sự kiện, Tuấn Hưng còn phải cẩn thận nhờ người trông coi siêu xe mới an tâm lên sân khấu biểu diễn. Trên sân khấu, huấn luyện viên The Voice Vietnam 2019 thể hiện hàng loạt ca khúc sôi động gắn liền với tên tuổi như Nắm lấy tay anh, Tìm lại bầu trời… Anh cũng kết hợp với vũ công để màn trình diễn thêm phần sôi động. Nhiều khán giả vỗ tay, hòa giọng cùng nam ca sĩ sinh năm 1978.

Các khán giả cuồng nhiệt trước màn trình diễn của Tuấn Hưng

Mới đây, Tuấn Hưng gây chú ý khi xuất hiện trong vai trò HLV Giọng hát Việt 2019. Anh đã giúp học trò Lâm Bảo Ngọc giành vị trí á quân chung cuộc. Giọng ca “Tìm lại bầu trời” đang có cuộc sống gia đình rất hạnh phúc bên cạnh bà xã Hương Baby và chuẩn bị chào đón đứa con thứ 3.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news