Tin mới

Tuấn Hưng lần đầu biểu diễn với mái tóc "húi trọc"

Thứ hai, 15/06/2015, 11:31 (GMT+7)

Tuấn Hưng vừa hoàn thành đêm diễn đầu tiên tại Đức.Đây cũng là lần đầu Tuấn Hưng khoe mái tóc mới của mình trên sân khấu sau khi cạo đầu.

Tuấn Hưng vừa hoàn thành đêm diễn đầu tiên tại Đức.Đây cũng là lần đầu Tuấn Hưng khoe mái tóc mới của mình trên sân khấu sau khi cạo đầu.

Tối qua (14/6), 3 thầy trò Tuấn Hưng đã có một liveshow đầu tiên thành công tại Đức. Ngay từ những tiết mục mở màn, Tuấn Hưng đã khiến khán giả thích thú khi thể hiện lại loạt bản hit gắn liền với tên tuổi của mình như: Đốt Chút Lá Khô, Tình Yêu Lung Linh, Dĩ Vãng Cuộc Tình, Nụ Hôn Cuối, Cầu Vồng Khuyết... Tiếp tục sau đó, nam ca sĩ khuấy động sân khấu bằng những ca khúc sôi động như Nắm Lấy Tay Anh, Tìm lại bầu trời, Trả lại tình xa,...

Video: Tuấn Hưng hát "Nắm tông đơ thật chặt, giữ tông đơ thật lâu"

[mecloud]NXRcbAqpjF[/mecloud]

Tuấn Hưng với mái tóc cạo trọc tự tin lên sân khấu biểu diễn.

Ba thầy trò Tuấn Hưng.

 

Tuấn Hưng tự tin thể hiện những bản hit như: Cầu vồng khuyết, Tình yêu lung linh, Tìm lại bầu trời,..

 
Tuấn Hưng cũng song ca cùng hai cô học trò xinh đẹp của mình là Hạnh Sino, Emily trong ca khúc Xin anh đừng đi và Trống vắng.
Hai học trò xinh đẹp của Tuấn Hưng là Hạnh Sino và Emily.

Tuấn Hưng cùng bà xã, Emily và Hạnh Sino trong vòng vây fans.

Sau khi liveshow kết thúc Tuấn Hưng có ký tặng CD và chụp hình chung với khán giả, đám đông xếp hàng dài tặc nghẽn một thời gian rất lâu, Tuấn Hưng cho biết anh rất xúp động và bất ngờ khi khán giả ở Berlin lại ưu ái anh đến như vậy.

Ảnh: Cường Kelvin

Hoàng Giang

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news