Tin mới

Tuấn Hưng mang khối gia tài cả 100 tỷ trưng bày giữa phố khiến fan lóa mắt

Thứ tư, 26/08/2020, 14:56 (GMT+7)

Tuấn Hưng trình làng bộ sưu tập xe hơi giá trị cả 100 tỷ đồng khiến cả con phố náo loạn.

Mới đây, trên trang cá nhân, Tuấn Hưng gây chú ý khi đăng tải một đoạn clip khoe dàn siêu xe khiến fan trầm trồ. Theo đó, trong clip là 6 chiếc siêu xe sang chảnh của nam ca sĩ đỗ bên ngoài quán café của một khách sạn 5 sao sang trọng bậc nhất Hà thành.

Dàn 6 siêu xe của Tuấn Hưng khiến cả con phố náo loạn

6 chiếc siêu xe của Tuấn Hưng đến từ những thương hiệu đình đám nhất thế giới như Ferrari, Audi R8,… có tổng giá trị lên đến 100 tỷ đồng. Dàn siêu xe của nam ca sĩ khiến cả con phố náo loạn, người đi đường cũng phải ngoái nhìn trầm trồ.

Mới đây, Tuấn Hưng khiến các fan hâm mộ nuối tiếc khi tuyên bố tạm dừng ca hát để dành thời gian chăm sóc gia đình. Nam ca sĩ cũng bật mí trong vài năm nữa nếu con lớn và trưởng thành hơn, có khả năng anh sẽ quay trở lại sân khấu và mong muốn khán giả luôn theo dõi, ủng hộ anh.

Sau nhiều năm hoạt động trong showbiz, Tuấn Hưng sở hữu khối tài sản khổng lồ khiến nhiều người ngưỡng mộ. Giọng ca “Cầu vồng khuyết” là một trong những người sở hữu bộ sưu tập siêu xe đình đám bậc nhất Việt Nam.

Sau khi tạm dừng ca hát, Tuấn Hưng dành thời gian chăm sóc gia đình và kinh doanh. Tuấn Hưng và Hương Baby kết hôn năm 2014. Cả hai đã có 3 thiên thần nhỏ vô cùng đáng yêu. Cặp đôi luôn dành cho nhau những lời ngôn tình ngọt ngào khiến người hâm mộ không khỏi ghen tị.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news