Tin mới

Tuấn Tú tiết lộ khối tài sản kếch xù có được trước khi lấy vợ

Thứ năm, 15/08/2019, 10:25 (GMT+7)

Trong buổi trả lời phỏng vấn mới đây, diễn viên Tuấn Tú đã hé lộ khối tài sản mà mình tích lũy được trước khi lấy vợ.

Tuấn Tú từng là một MC, diễn viên khá quen mặt với các khán giả theo dõi truyền hình. Sự nghiệp diễn xuất của nam diễn viên cũng lên như diều gặp gió khi liên tiếp xuất hiện với vai chính trong nhiều bộ phim truyền hình.

Hoạt động nghệ thuật sớm nên Tuấn Tú đã sở hữu khối tài sản đáng nể

Tuấn Tú xuất thân trong gia đình truyền thống ngoại giao và sớm hoạt động nghệ thuật từ năm 19 tuổi. Khi vào đại học, anh không theo nghiệp của bố mẹ mình mà thi vào  trường Đại học Sân khấu và Điện ảnh. Đến năm thứ 2, anh "khăn gói quả mướp" theo gia đình sang New Zealand rồi sau 1 năm thì về nước, tiếp tục phát triển sự nghiệp. Thời sinh viên, Tuấn Tú đã là gương mặt CTV nổi bật của VTV trong vai trò MC Dự báo thời tiết. Sau đó, anh tiếp tục ghi điểm bằng lối diễn xuất duyên dáng trong “Chiếc nón kỳ diệu”. Hoạt động nghệ thuật từ rất sớm nên anh đã sở hữu khối tài sản kếch xù trước khi lấy vợ.

Tú làm nhiều năm trong nghề đã có tích luỹ để có nhà có ô tô trước khi lấy vợ. Tú cần sự vui vẻ của ông bà hai bên nội ngoại để vui vầy với con cháu còn không đặt nặng vấn đề phải hỗ trợ tiền bạc. Không chỉ hoạt động nghệ thuật, Tú còn có công ty riêng. Hiện nay Tú chỉ mong bố mẹ có sức khoẻ nghỉ ngơi đi du lịch là vui lắm rồi”, Tuấn Tú chia sẻ trên Vietnamnet.

Gia đình hạnh phúc của Tuấn Tú

Được biết, MC Tuấn Tú cưới vợ năm 2012, khi ấy sự nghiệp của anh đang lên như diều gặp gió. Vợ của Tuấn Tú là Thanh Huyền, từng du học tại Anh và hiện đang làm việc tại Tổng công ty Dầu khí. Nhiều thông tin cho biết, bố của Thanh Huyền là một Trung tướng trong ngành công an và hai người quen nhau do bạn bè mai mối.

Vai diễn Quốc trong “Về nhà đi con” cũng là bước ngoặt đánh dấu sự trở lại của Tuấn Tú sau 5 năm vắng bóng khỏi showbiz. Bộ phim tạo được tiếng vang lớn và giúp Tuấn Tú có thêm nhiều cơ hội trong những dự án trên truyền hình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news