Tin mới

Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy nghi sắp tuyên bố ly hôn

Thứ năm, 15/08/2019, 09:46 (GMT+7)

Giữa lúc cuộc đại chiến xây dựng hình ảnh, Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy bị nghi ngờ chuẩn bị công khai ly hôn.

Ngày 14/3, một nguồn tin từ một người cho là quen biết giới giải trí tiết lộ, sắp tới sẽ có cặp đôi minh tinh tuyên bố ly hôn. Người này nói rằng, cặp đôi quyền lực làng giải trí xứ Trung từng thực hiện một hôn lễ hoành tráng nhưng hiện tại tình cảm đã phai nhạt. Ngay lập tức, cư dân mạng đã "réo tên" Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy.

Huỳnh Hiểu MInh và Angelababy có đấm cưới thế kỷ.

Dù đã kết hôn gần một năm nhưng lân duy nhất họ cùng nhau xuất hiện trong sự kiện chính là vào đầu tháng 6. Sau đó, cả hai liên tục vướng vào tin đồn trục trặc tình cảm.

Thế nhưng, bất chấp dư luận đồn đoán, cặp đôi này vẫn khẳng định gia đình hạnh phúc. Tuy nhiên, dân mạng liên tục "bóc phốt" hành động thờ ơ của cả hai. Cụ thể, Huỳnh Hiểu MInh đang ra mắt phim điện ảnh Liệt hỏa anh hùng nhưng Angelababy rất thờ ơ. Trên trang cá nhân, Angelababy không quảng bá giúp chồng. Ngược lại, cô ủng hộ phim của Đặng Siêu.

Angelababy rất thờ ơ trước bộ phim mới của chồng.

Ngoài ra, theo trang QQ, Angelababy và Huỳnh Hiểu Minh đang trong một cuộc chiến để giành sự ủng hộ của công chúng do đó, Angelababy liên tục đưa con đi chơi để đánh bóng hình ảnh một người mẹ mẫu mực. Trong khi đó, Huỳnh Hiểu Minh bị tung hình ảnh đi chơi  cùng các người đẹp ở quán bar. Dù đã được giải thích rằng, những hình ảnh này được chụp cách đây mấy năm trước khi nam diễn viên chưa kết hôn nhưng quá khứ đào hoa của Huỳnh Hiểu Minh lại được "đào" lại khiến hình ảnh của anh ảnh hưởng nghiêm trọng.

Hình ảnh Huỳnh Hiểu Minh đi hộp đêm với gái ngoại quốc bị lật lại.

Nhiều nguồn tin trong giới giải trí cho hay Angelababy và Huỳnh Hiểu Minh đã kết thúc quan hệ vợ chồng từ lâu. Tuy nhiên, họ trì hoãn thông báo do vướng mắc trong công việc và các hợp đồng quảng cáo. Hai nghệ sĩ đang xem xét lựa chọn một thời điểm thích hợp để công bố việc này.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news