Tin mới

Hoa hậu Hoàn vũ bị trao nhầm vương miện bất ngờ đến Hội An

Thứ năm, 15/08/2019, 09:32 (GMT+7)

Hoa hậu hoàn vũ 2015 Pia Wurtzbach gây sốt với hình ảnh mặc áo dài và xuất hiện ở Hội An.

Trên trang cá nhân của mình, Pia Wurtzbach đã chia sẻ loạt hình ảnh mới nhất tại Hội An. Hoa hậu Hoàn Vũ 2015 dành nhiều thời gian để dạo chơi phố cổ, ghé thăm Thánh địa Mỹ Sơn và thưởng thức Cao lầu, bánh mì xứ Quảng. Người đẹp gốc Philippines gây chú ý khi diện bộ áo dài vô cùng dịu dàng, thiết tha cùng với chiếc nón lá vô cùng duyên dáng.

Hoa hậu Hoàn vũ 2015 mặc áo dài thướt tha tại Hội An

"Tôi đi dạo loanh quanh những con đường tuyệt đẹp ở Hội An và háo hức chờ lễ hội đèn lồng vào ngày mai. Đây là lần đầu tiên tôi được tham dự lễ hội này, hy vọng nó mang đến may mắn cho mình", hoa hậu Hoàn vũ 2015 chia sẻ kèm theo bức ảnh chụp bên đèn lồng Hội An.

Pia Wurtzbach chụp ảnh với đèn lồng

Loạt ảnh của cô lập tức nhận được rất nhiều lời khen từ phía fan hâm mộ. Trong đó, rất nhiều fan Việt đã để lại lời nhắn tốt đẹp để chào mừng cô đến Việt Nam.

Đây không phải là lần đầu tiên Pia Wurtzbach đặt chân đến Việt Nam. Trước đó, năm 2018, cô từng đến tham gia một sự kiện nhưng chưa có nhiều thời gian thưởng lãm cảnh sắc của đất nước Việt Nam. Lần này, là một du khách, cô thoải mái du lịch và thưởng thức danh lam thắng cảnh cũng như đặc sản tại Hội An.

Pia Wurtzbach chụp ảnh ở Thánh địa Mỹ Sơn

Pia Wurtzbach hiện là một nữ người mẫu, diễn viên, MC, nhân vật truyền hình, chuyên gia trang điểm người Philippines - Đức. Tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2015, cô đã đoạt danh hiệu và được trao vương miện Hoa hậu Hoàn vũ. Thời khắc cô đăng quang đã gây ra không ít tranh cãi khi MC Steve Harvey đã trao nhầm vương miện cho Hoa hậu Colombia - Ariadna Gutiérrez trước khi tuyên bố Pia Wurtzbach là Hoa hậu Hoàn vũ 2015.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news