Tin mới

Shark Bình và những lần lên tiếng bênh vực Phương Oanh

Thứ hai, 23/01/2023, 13:40 (GMT+7)

Phương Oanh nhận về vô số bình luận mỉa mai của dân mạng, Shark Bình không hề im lặng mà đưa ra phản bác. 

Những ngày qua, câu chuyện tình cảm liên quan đến bộ ba Shark Bình - bà Đào Lan Hương - Phương Oanh nhận được quan tâm của công chúng. Công khai hẹn hò giữa thời điểm nam doanh nhân đã có vợ con, Phương Oanh hứng chịu không ít công kích từ cư dân mạng. Có thời điểm nữ diễn viên phim Quỳnh Búp Bê phải giới hạn tính năng bình luận, thậm chí khóa các tài khoản mạng xã hội để tránh "bão".

Phương Oanh hứng chịu không ít công kích từ cư dân mạng sau khi công khai hẹn hò Shark Bình
Phương Oanh hứng chịu không ít công kích từ cư dân mạng sau khi công khai hẹn hò Shark Bình

Phương Oanh chịu nhiều điều tiếng, Shark Bình không ít lần lên tiếng bênh vực. Còn nhớ vào tháng 9, trên trang cá nhân của mình, Shark Bình mạnh mẽ lên tiếng: "Quan điểm của tôi trước sau như một, cô ấy không phải người thứ ba xen vào cuộc hôn nhân này như một số tài khoản trên mạng xã hội bình luận sai trái".

Shark Bình nhận định, ngoài các con, thì Phương Oanh là nạn nhân bị lôi vào cuộc tranh chấp này. "Phương Oanh bị lập lờ chơi chữ để vu khống là "tiểu tam, trà xanh, thứ ba" cùng vô số lời lẽ xuyên tạc & nhục mạ khác nhằm xúc phạm uy tín danh dự của một ngôi sao Vbiz, bởi một bộ phận cư dân mạng không hiểu chuyện (hoặc cố tình không muốn hiểu) thông qua nhiều tài khoản mạng xã hội nặc danh. Vậy nên sau này cho dù có ra sao thì tôi cũng sẽ bảo vệ danh dự cho cô ấy (cũng như bảo vệ quyền lợi cho các con của tôi), đơn giản bởi vì tôi thuộc về phe sống thật và bảo vệ chân lý", Shark Bình viết.

Shark Bình nhiều lần lên tiếng bênh vực Phương Oanh
Shark Bình nhiều lần lên tiếng bênh vực Phương Oanh

Vào tháng 10, loạt ảnh Shark Bình - Phương Oanh tình tứ đi du lịch Thái Lan được nhiều diễn đàn chia sẻ. Đặc biệt, trang phục của nữ diễn viên bị đem ra bàn tán. Không nhẫn nhịn, Shark Bình để lại bình luận mỉa mai page đăng tin: "Cái page này sao có mỗi việc copy thông tin thôi mà cũng chậm thế nhỉ? Người ta đi chơi công khai đàng hoàng, lên Tiktok mấy hôm nay rồi mà giờ mới biết ** fame". Sau đó, Shark Bình còn nhận xét người đăng là "phèn".

Hay gần đây nhất, trước bình luận của bà Đào Lan Hương về loạt ảnh Phương Oanh đến dự tiệc  cuối năm của công ty Shark Bình, nam doanh nhân không im lặng mà ra mặt bảo vệ tình mới lúc nửa đêm. 

Phương Oanh đến dự tiệc cuối năm của công ty Shark Bình
Phương Oanh đến dự tiệc cuối năm của công ty Shark Bình

Đáng chú ý, có đoạn, Shark Bình viết: "Việc Hương bình luận trên MXH rằng người yêu tôi "ngoài nhảy ra (tại bữa tiệc công ty tôi) thì có biết làm gì không" và một số bình luận bất lịch sự của Hương trên trang cá nhân là hoàn toàn phiến diện. Bởi vì đối với tôi thì cô ấy đang làm tốt những gì mà tôi mong cầu, ngoài ra các thành tựu trong sự nghiệp nghệ thuật và kinh doanh của cô ấy chính là câu trả lời xác đáng nhất cho những lời mỉa mai (mà theo tôi là kém sang) của Hương".

Hiện tại cư dân mạng vẫn đang dành rất nhiều sự quan tâm đến "tam giác tình cảm" của Shark Bình - bà Đào Lan Hương - Phương Oanh .

'Tam giác tình cảm' của Shark Bình - bà Đào Lan Hương - Phương Oanh vẫn được quan tâm
"Tam giác tình cảm" của Shark Bình - bà Đào Lan Hương - Phương Oanh vẫn được quan tâm

Ảnh: Tổng hợp  

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news