Tin mới

Shark Bình bênh vực Phương Oanh, chỉ trích bà Đào Lan Hương 'kém sang'

Chủ nhật, 15/01/2023, 11:25 (GMT+7)

Ngay sau bình luận mỉa mai của doanh nhân Đào Lan Hương dành cho cặp đôi, Shark Bình đã có bài phản hồi khá dài trên trang cá nhân.

Mới đây, một CDM đã gửi ảnh tình tứ của Shark Nguyễn Hòa Bình và Phương Oanh cho bà Đào Lan Hương. Nữ doanh nhân để lại bình luận: "Ngoài nhảy có biết làm gì không?". Không những vậy, vợ Shark còn nặng nề khi tiếp tục bình luận: "Mua vui thì kệ đi em". Những câu nói ngắn gọn nhưng sâu cay của bà Đào Lan Hương khiến nhiều CDM hả hê, thích thú.

Bình luận của bà Đào Lan Hương bị Shark Bình nói là 'kém sang'.
Bình luận của bà Đào Lan Hương bị Shark Bình nói là "kém sang".
Hình ảnh Shark Bình và Phương Oanh 'quẩy banh nóc' tại tiệc tất niên công ty.
Hình ảnh Shark Bình và Phương Oanh "quẩy banh nóc" tại tiệc tất niên công ty.
Bài đăng bênh vực bạn gái Phương Oanh của Shark Bình.
Bài đăng bênh vực bạn gái Phương Oanh của Shark Bình.

Thấy vợ đụng chạm bạn gái, Shark Bình mới đây đã có bài đăng dài trên trang cá nhân để tỏ rõ thái độ. Ông nói rõ về tình trạng quan hệ của mình và vợ hiện nay là "đã ly thân 3 năm nay, đã có thỏa thuận ly hôn và chia tài sản". Thủ tục ly hôn chưa hoàn tất là do bà Đào Lan Hương "quay xe đòi hỏi thêm ngoài thoả thuận đã ký nên kéo dài thời gian thụ lý".

Shark Bình cũng tiết lộ không chỉ ông có bạn gái mà bà Đào Lan Hương cũng có người mới. Theo Shark, bà Hương "không có quyền ý kiến, can thiệp hay soi mói vào cuộc sống riêng".

Về các con chung, Shark Bình cũng nêu quan điểm: "Các con chung cũng là 50% dòng máu của tôi chứ không phải của riêng mình Hương, tôi cũng có quyền và trách nhiệm trong việc nuôi dạy và chia sẻ thời gian sống chung với các con. Vậy nên việc Hương liên tục sử dụng hình ảnh 2 đứa con làm bình phong lá chắn để công kích nhằm hạ bệ người khác là không quân tử và văn minh, đã và đang gây tổn hại đến tương lai của các con tôi".

Doanh nhân Đào Lan Hương.
Doanh nhân Đào Lan Hương.

Và điểm cuối, Shark Bình đã đề cập thẳng tới những bình luận mà bà Đào Lan Hương dành cho Phương Oanh. Theo Shark, những lời mỉa mai của vợ là "kém sang". Đối với ông, Phương Oanh đang làm tốt những gì ông mong cầu. 

Shark Bình cũng hy vọng sẽ kết thúc drama theo cách văn minh, lịch sự để giữ lại hình ảnh tốt đẹp nhất cho 2 bên và các con chung. Ông cũng chúc vợ sớm tìm được bến bờ hạnh phúc mới.

Shark Bình và Phương Oanh
Shark Bình và Phương Oanh

Bùng binh tình ái giữa Shark Bình, diễn viên Phương Oanh và bà Đào Lan Hương được khui ra từ 4 tháng trước. Khi ấy, Shark Bình đã lên tiếng xác nhận mình đang độc thân và hẹn hò với Phương Oanh. Tuy nhiên, bà Đào Lan Hương thì khẳng định mình và ông Bình vẫn là vợ chồng hợp pháp. Sau đó, lùm xùm cứ lên xuống liên tục khi 2 người phụ nữ liên tục có những động thái cứng rắn để bảo vệ quan điểm của riêng mình. Đến ngày 29/9/2022, Shark Bình và bà Hương đã có buổi hòa giải tại tòa nhưng vẫn chưa đi đến thống nhất cuối cùng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news