Tin mới

Lâm Khánh Chi đăng trạng thái ẩn ý

Thứ bảy, 16/10/2021, 15:36 (GMT+7)

Dòng trạng thái của Lâm Khánh Chi khiến cư dân mạng 'bán tín bán nghi': Không biết có liên quan gì đến ồn ào của Hồ Văn Cường không?

"Sao kê, Từ thiện" chưa có dấu hiệu hạ nhiệt thì thời gian qua, khán giả Việt lại có món ăn tinh thần mới mang tên "cát xê". Liên quan đến ồn ào thù lao giữa Hồ Văn Cường với cố Ca sĩ Phi Nhung, sự việc khiến hội ham "hóng chuyện" mất ăn mất ngủ bởi những tình tiết mới nhất. Dù rằng đại diện giọng ca Bông Điên Điển đã lên tiếng xác nhận đã trao trả cát xê về cho chủ nhân Hồ Văn Cường kèm theo 500 triệu tiền thưởng, nhưng sự việc vẫn bị đẩy đi xa bởi dân mạng phát hiện ra các tình tiết bất thường.

Lâm Khánh Chi đăng trạng thái ẩn ý - Ảnh 1

Trở thành tâm điểm chỉ trích khi chỉ mới 18, Hồ Văn Cường hiện đang vô cùng rối ren, thậm chí một con nuôi của Phi Nhung còn chia sẻ không thể liên lạc được với giọng ca nhí. Giữa vô số lời ra tiếng vào, có không ít chị em trong giới đã đứng ra bảo vệ nam ca sĩ họ Hồ như Long Nhật, Tóc Tiên... và tiêu biểu hơn cả là mỹ nhân chuyển giới - Lâm Khánh Chi.

Lâm Khánh Chi đăng trạng thái ẩn ý - Ảnh 2

Ngay từ khi ồn ào nổ ra, Lâm Khánh Chi từng có không ít bài viết bày tỏ quan điểm cá nhân. Cô cho rằng bản thân không "hùa" theo bất cứ ai, ai ghét mình thì mình cũng chịu. Mỹ nhân họ Lâm thậm chí còn tuyên bố luôn tin tưởng vào sự thật đi kèm với đó là hình ảnh của Hồ Văn Cường.

Lâm Khánh Chi đăng trạng thái ẩn ý - Ảnh 3

Ở diễn biến gần nhất, mới đây Lâm Khánh Chi bất ngờ có đăng tải dòng trạng thái đầy ẩn ý khiến cư dân mạng tỏ ra hoang mang. Người đẹp đưa ra triết lý cực sâu cay: Cuộc đời là bể khổ, nghèo quá cũng khổ, ngu cũng khổ... Tuy chỉ là dòng chia sẻ ngắn ngủi nhưng bài viết đã nhận được sự quan tâm của netizen. Đa số đều đồng tính trước ý kiến của người đẹp chuyển giới. Số còn lại nghi vấn, không biết status này có liên quan gì đến lùm xùm của Hồ Văn Cường không.

Lâm Khánh Chi đăng trạng thái ẩn ý - Ảnh 4

Quay trở lại sự việc của Hồ Văn Cường, hiện tại giọng ca nhí vẫn chưa có bất cứ động thái gì. Không chỉ có anh chị em trong giới giải trí lên tiếng bênh vực, rất nhiều doanh nhân cũng đã có ý muốn hậu thuẫn quán quân Thần tượng Âm nhạc nhí - Vietnam Idol Kids 2016. Mới đây nhất một nữ đại gia nổi tiếng trong ngành du lịch quốc tế đăng bài viết tuyên bố muốn ký hợp đồng 8 năm đại diện hình ảnh cho công ty, trả nóng 8 tỷ 8 và tặng 1 căn hộ siêu đắt đỏ tại Hà Nội có giá "sương sương" 6 tỷ.

>>> XEM THÊM: Long Nhật tiết lộ lý do Hồ Văn Cường không ký hợp đồng với công ty chủ quản 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news