Tin mới

Từng bị Cnet xua đuổi, Thái Trác Nghi bùng nổ với nhan sắc 'xinh xỉu', kiếp trước giải cứu thế giới hay gì?

Thứ sáu, 28/05/2021, 11:30 (GMT+7)

Thái Trác Nghi - thí sinh từng bị Cnet phản đối khi tham gia "Thanh Xuân Có Bạn" vì quá khứ "một đời chồng" nay lại làm dân tình sửng sốt với visual xuất sắc. Chắc kiếp trước giải cứu thế giới quá !

Thái Trác Nghi là một trong những gương mặt trẻ từng “làm mưa làm gió” làng giải trí Trung Quốc. Tên tuổi của cô được biết đến nhiều hơn khi tham gia chương trình “Thanh Xuân Có Bạn”. Thế nhưng không lâu sau đó, Trác Nghi đã bất ngờ bỏ ngang khi cuộc thi đã đi được nửa chặng đường. Nguyên nhân được cho là cô phải chịu nhiều chỉ trích từ Cnet khi bị lộ thông tin từng cưới chồng trước đó, sau đó đã ly hôn. Netizen cho rằng, vì quá khứ như vậy nên Thái Trác Nghi không nên tham gia show tuyển chọn nhóm nhạc idol, thậm chí một số bình luận quá khích còn buông lời chỉ trích, đòi cô rời khỏi show.

Từng bị Cnet xua đuổi, Thái Trác Nghi bùng nổ với nhan sắc 'xinh xỉu', kiếp trước giải cứu thế giới hay gì? - Ảnh 1

Sau 1 năm sóng gió, Thái Trác Nghi đã nhanh chóng ổn định, bỏ qua mọi dèm pha, đàm tiếu để tiếp tục hoạt động nghệ thuật. Không còn dáng vẻ yếu mềm, giờ đây, minh tinh 27 tuổi đã bùng nổ với visual hoàn toàn mới, khiến những người trước đây từng xua đuổi cô cũng phải “mắt tròn mắt dẹt”.

Từng bị Cnet xua đuổi, Thái Trác Nghi bùng nổ với nhan sắc 'xinh xỉu', kiếp trước giải cứu thế giới hay gì? - Ảnh 2

Thái Trác Nghi (Joey Chua) được biết đến như một nữ ca sĩ, diễn viên người Malaysia gốc Hoa, hoạt động tại Malaysia và Trung Quốc đại lục. Cô cũng nổi tiếng tại nhiều quốc gia châu Á khác với biệt danh "nữ thần dường khí", ám chỉ nụ cười ngọt ngào và luôn lan tỏa năng lượng tích cực đến moin người.

Từng bị Cnet xua đuổi, Thái Trác Nghi bùng nổ với nhan sắc 'xinh xỉu', kiếp trước giải cứu thế giới hay gì? - Ảnh 3

Thái Trác Nghi được phát hiện bởi Room 6 Music và đã từng phát hành nhiều sản phẩm âm nhạc gây tiếng vang lớn. Nhưng tên tuổi của cô bắt đầu phát triển "cực đại" khi trở thành Thực tập sinh trong gameshow tìm kiếm nhóm nhạc nữ tài năng - Thanh Xuân Có Bạn mùa 2.

Từng bị Cnet xua đuổi, Thái Trác Nghi bùng nổ với nhan sắc 'xinh xỉu', kiếp trước giải cứu thế giới hay gì? - Ảnh 4

Từ trước đến nay, “bông hồng lai” luôn theo đuổi phong cách thời trang nhẹ nhàng, kín đáo, xây dựng hình ảnh ngọc nữ thanh thuần. Mỗi lần xuất hiện trước công chúng, Thái Trác Nghi luôn ghi điểm bởi sự chỉn chu, trang nhã.

Từng bị Cnet xua đuổi, Thái Trác Nghi bùng nổ với nhan sắc 'xinh xỉu', kiếp trước giải cứu thế giới hay gì? - Ảnh 5

Không chỉ rạng rỡ trên sân khấu, mà những góc chụp do “fan cam” tác nghiệp, mỹ nhân họ Thái đều hiện lên vô cùng rạng rỡ. Dường như ăn đứt mọi góc máy. Nhiều netizen còn khẳng định rằng: Kiếp trước Thái Trác Nghi phải giải cứu thế giới thì mới có thể 'xinh xỉu' như hiện tại.

Từng bị Cnet xua đuổi, Thái Trác Nghi bùng nổ với nhan sắc 'xinh xỉu', kiếp trước giải cứu thế giới hay gì? - Ảnh 6

Sở hữu gương mặt góc cạnh cùng vóc dáng mảnh mai, Thái Trác Nghi khiến thế hệ khán giả Gen Z mến mộ. Dù chưa lên tiếng về quá khứ hôn nhân đổ vỡ, nhưng cô vẫn thể hiện bản lĩnh, sẵn sàng đương đầu với mọi khó khăn, áp lực từ dư luận.

Từng bị Cnet xua đuổi, Thái Trác Nghi bùng nổ với nhan sắc 'xinh xỉu', kiếp trước giải cứu thế giới hay gì? - Ảnh 7

Những thứ giờ đây mà Thái Trác Nghi sở hữu chính là nhan sắc và thành công. Đời tư của cô nàng được đánh giá là êm ả và khá trong sạch. Cô chuyên tâm vào sự nghiệp và phát triển hình ảnh bản thân.

Từng bị Cnet xua đuổi, Thái Trác Nghi bùng nổ với nhan sắc 'xinh xỉu', kiếp trước giải cứu thế giới hay gì? - Ảnh 8

Mới đây, Thái Trác Nghi được bắt gặp là đang hẹn hò cùng Vương Đại Lục. Cả hai không ngại trao nhau những cử chỉ thân mật trên đường phố. Trang Sina cho biết, tình cảm của hai người phát triển tốt kể từ show Bình tĩnh mà yêu của đài Hồ Nam. Trong đó, mỹ nhân họ Thái là người chơi chính, còn Vương Đại Lục là trợ lý giúp khách mời chinh phục tình yêu.

Từng bị Cnet xua đuổi, Thái Trác Nghi bùng nổ với nhan sắc 'xinh xỉu', kiếp trước giải cứu thế giới hay gì? - Ảnh 9

Thông tin Thái Trác Nghi và Vương Đại Lục hẹn hò được nhiều khán giả thích thú, bởi lẽ cả hai đều gặp “lận đận” trong tình trường. Netizen bày tỏ mong muốn cả hai sẽ phát triển tình cảm.

Từng bị Cnet xua đuổi, Thái Trác Nghi bùng nổ với nhan sắc 'xinh xỉu', kiếp trước giải cứu thế giới hay gì? - Ảnh 10

Có thể thấy, sau ồn ào từ show Thanh Xuân Có Bạn, Thái Trác Nghi đã chứng minh bản thân là một cô nàng mạnh mẽ để vượt qua mọi khó khăn. Và hiện tại, mỹ nhân 27 tuổi đã có trong tay sự nghiệp lẫn nhan sắc.

Từng bị Cnet xua đuổi, Thái Trác Nghi bùng nổ với nhan sắc 'xinh xỉu', kiếp trước giải cứu thế giới hay gì? - Ảnh 11

Với tất cả những yếu tố này, Thái Trác Nghi được kỳ vọng sẽ trở thành ngôi sao sáng giá của Cbiz.

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Cbiz Thái Trác Nghi