Tin mới

Từng bị Tóc Tiên ‘dè bỉu’, Trương Hồ Phương Nga khui luôn sự việc với ông Cao Toàn Mỹ 8 năm trước

Thứ ba, 26/04/2022, 10:32 (GMT+7)

Trương Hồ Phương Nga mới đây đã nhắc lại về vụ án với ông Cao Toàn Mỹ năm xưa.

Sau thời gian dài vắng bóng, Trương Hồ Phương Nga mới đây đã xuất hiện trên truyền thông để nói về câu chuyện tình – tiền của mình. Chia sẻ với Trí thức trẻ, Phương Nga đã nhắc lại về hình ảnh của bản thân trong vụ án rúng động, khi ấy không bao giờ nghĩ mình sẽ được trả tự do.

Trương Hồ Phương Nga
Trương Hồ Phương Nga

Suốt những ngày ở trại giam, cô đã nỗ lực để không bị kết án: “Nghĩ lại quãng thời gian đó, tôi thấy xúc động và rất may mắn”. Ở thời điểm hiện tại, Phương Nga tuyên bố bản thân đã khác xưa và “không muốn nhắc lại chuyện của quá khứ gây tranh cãi nữa”.

Bài viết của Tóc Tiên từng thu hút ý kiến từ CĐM
Bài viết của Tóc Tiên từng thu hút ý kiến từ CĐM

Sau vụ việc lùm xùm, Phương Nga đối diện với 2 luồng thông tin trái chiều, một bên ca ngợi như người hùng, một bên cho rằng đi “cặp kè” thì chẳng có gì đáng tự hào. Trương Hồ Phương Nga cho rằng điều này là bình thường, tùy vào cách nhìn nhận khác nhau: “Họ có quyền đưa ra những nhận xét, quan điểm của mình”.

Vụ việc từng gây xôn xao cộng đồng mạng
Vụ việc từng gây xôn xao cộng đồng mạng

Trải qua nhiều chuyện, Trương Hồ Phương Nga biết rằng bản thân phải tự đối diện trước những rắc rối thay vì vội vã tìm sự giúp đỡ từ bên ngoài. Tuy nhiên cô vẫn có niềm tin vào tình yêu bởi nhờ biến cố, cô biết còn rất nhiều người đối xử hết lòng với mình.

Trương Hồ Phương Nga không còn muốn vào showbiz
Trương Hồ Phương Nga không còn muốn vào showbiz

Sau khi được tại ngoại, Trương Hồ Phương Nga phải mất tới 1 năm rưỡi tĩnh dưỡng sức khỏe. Hiện tại, cô đang làm giám đốc Marketing cho một công ty, thích cuộc sống ổn định chứ không còn nhu cầu vui chơi hay bay nhảy như trước đây nữa. Trương Hồ Phương Nga thú thật rằng bản thân không còn có định hoạt động trong showbiz. Tuy nhiên cô đôi lúc vẫn muốn trở lại với nghệ thuật nhưng chỉ như một niềm vui tinh thần mà thôi.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news