Tin mới

Từng căng thẳng đấu tố, vợ 3 Hiệp Gà tuyên bố bất ngờ về quan hệ với chồng cũ

Thứ năm, 04/08/2022, 08:45 (GMT+7)

Từng căng thẳng đấu tố nhau, Diệu Thúy - vợ 3 của Hiệp Gà tiếp tục có tuyên bố bất ngờ về mối quan hệ với chồng cũ.

Mới đây, Diệu Thúy - vợ cũ thứ 3 của Hiệp Gà chia sẻ đoạn clip ghép ảnh con chung của cả hai và để tìm ra gương mặt con. Vợ cũ Hiệp Gà hào hứng: "Chơi thử trò này ghép mặt ra con, quả đứa con gái giống anh Hiệp Gà phết chứ đùa à".

Từng căng thẳng đấu tố, vợ 3 Hiệp Gà tuyên bố bất ngờ về quan hệ với chồng cũ - Ảnh 1
Từng căng thẳng đấu tố, vợ 3 Hiệp Gà tuyên bố bất ngờ về quan hệ với chồng cũ
Từng căng thẳng đấu tố, vợ 3 Hiệp Gà tuyên bố bất ngờ về quan hệ với chồng cũ

Bên dưới bài đăng, nhiều người khá tò mò về mối quan hệ của Diệu Thúy và Hiệp Gà. Dường như mối quan hệ của cả hai không còn căng thẳng như trước đây. Đáng chú ý, khi một người chị em cho rằng Diệu Thúy đang nhớ chồng cũ và phân vân liệu 2 người có nối lại tình xưa, vợ cũ Hiệp Gà đã lập tức hồi đáp "không bao giờ chị ơi". Bên cạnh đó, vợ cũ Hiệp Gà cũng cho biết cả hai vẫn là bạn bè tốt: "Bọn em vẫn nói chuyện làm bạn bình thường, ngày nào chả gọi gặp con".

Có thể thấy dù đã vui vẻ trở lại với chồng cũ nhưng Diệu Thúy vẫn khẳng định sẽ không bao giờ tái hôn với Hiệp Gà. Trước đây, vợ cũ Hiệp Gà cũng từng tuyên bố sẽ không bao giờ quay lại với chồng cũ.

Hiệp Gà từng khóc trong đám cưới khẳng định Diệu Thúy sẽ là người vợ cuối cùng của đời mình. Ảnh internet
Hiệp Gà từng khóc trong đám cưới khẳng định Diệu Thúy sẽ là người vợ cuối cùng của đời mình. Ảnh internet

Diệu Thúy là người vợ thứ 3 của Hiệp Gà, cả hai kết hôn vào năm 2016 nhưng chỉ sau 2 năm về chung nhà, cả hai đã đường ai nấy đi trong ồn ào liên quan đến chuyện tiền bạc. Khi kết hôn với vợ thứ 3, Hiệp Gà từng khóc lóc khẳng định đây sẽ là người vợ cuối cùng của cuộc đời mình. Thế nhưng nào ai biết được chữ "ngờ". Sống với nhau chưa bao lâu thì cặp đôi chia tay, nam diễn viên bị vợ ba tố quỵt tiền không trả. 

Hiệp Gà từng là nghệ sĩ được công chúng yêu mến những năm 2000. Với nét diễn hài hước, duyên dáng, nam diễn viên là gương mặt quen thuộc của "Gặp nhau cuối tuần", "Gặp nhau cuối năm". 

Mới đây, diễn viên Hiệp Gà gây chú ý khi xuất hiện thân mật bên cô gái nóng bỏng. Người phụ nữ đi cùng Hiệp Gà sở hữu nhan sắc khá nổi bật, body gợi cảm. Ngay lập tức, cư dân mạng cho rằng đây chính là bạn gái mới của Hiệp Gà. Tuy nhiên, nam diễn viên vẫn chưa lên tiếng.

Sau khi chia tay vợ ba, Hiệp Gà có thi thoảng xuất hiện bên không ít các cô gái nóng bỏng. Hiện tại Hiệp Gà vẫn đang một mình chăm sóc 2 con sau cuộc hôn nhân thứ ba dang dở. Anh mong muốn có thể cống hiến cho công việc, con gái và gia đình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news