Tin mới

Huyền Lizzie lại bị soi ra bằng chứng đang hẹn hò Đình Tú

Thứ sáu, 15/12/2023, 16:36 (GMT+7)

Chỉ thông qua 1 chi tiết, cư dân mạng lại được dịp đồn đoán về chuyện tình cảm của Đình Tú - Huyền Lizzie.

Vào thời điểm Đình Tú và Huyền Lizzie tham gia cùng nhau trong phim "Thương ngày nắng về", đã xuất hiện tin đồn về một mối quan hệ "phim giả tình thật" do những tương tác cực kỳ tình cảm không chỉ trên màn ảnh mà còn ngoài đời thực. Đáng chú ý là Đình Tú cũng đã công khai thông báo chia tay với bạn gái lâu năm là Diễn viên Hương Giang trong khoảng thời gian đó. Nhiều người nghi ngờ rằng Huyền Lizzie có thể là người thứ ba can thiệp vào mối quan hệ này.

Huyền Lizzie và con trai. Ảnh: Chụp màn hình
Huyền Lizzie và con trai. Ảnh: Chụp màn hình

Tuy nhiên, Hương Giang sau đó đã lên tiếng xác nhận rằng việc chia tay của cô và Đình Tú không liên quan đến Huyền Lizzie, và cô mong muốn mọi người tôn trọng quyết định của họ. Gần đây, còn có những dấu hiệu cho thấy Đình Tú và Huyền Lizzie có thể đang hẹn hò, được chứng minh qua đoạn video do Huyền Lizzie đăng tải. Trong đó, nữ diễn viên "Chúng ta của 8 năm sau" đang dạy con trai nhảy theo một bản nhạc nổi tiếng.

Cộng đồng mạng nhanh chóng nhận ra rằng giọng đếm số trong video rất giống với giọng của Đình Tú. Điều đáng chú ý là thái độ hào hứng và vui vẻ của con trai Huyền Lizzie khi tham gia cùng mẹ tập theo giọng đếm nhịp này. Đây được xem là bằng chứng cho mối quan hệ "tình trong như đã mặt ngoài còn e" giữa Huyền Lizzie và Đình Tú. Mối quan hệ này cũng nhận được sự ủng hộ của con trai nhỏ của nữ diễn viên xinh đẹp.

Huyền Lizzie lại bị soi ra bằng chứng đang hẹn hò Đình Tú - Ảnh 1
 
Đình Tú - Huyền Lizzie thời gian qua bị vướng tin đồn hẹn hò. Ảnh: FBNV
Đình Tú - Huyền Lizzie thời gian qua bị vướng tin đồn hẹn hò. Ảnh: FBNV

Kể từ sau khi quay xong phim "Thương ngày nắng về", Đình Tú và Huyền Lizzie liên tục để lộ nhiều dấu hiệu hẹn hò. Không chỉ tham gia cùng nhóm bạn thân, cả hai còn thường xuyên du lịch và nghỉ dưỡng sang chảnh cùng nhau. Họ cũng thường xuyên xuất hiện đôi tại các sự kiện trong làng giải trí.

Diễn viên Hương Giang. Ảnh: FBNV
Diễn viên Hương Giang. Ảnh: FBNV

Về phía diễn viên Hương Giang - người yêu cũ của Đình Tú hiện tại cô dành phần nhiều cho công việc kinh doanh, chăm sóc con trai. Nữ nghệ sĩ cũng không ngần ngại "đáp trả" trước những bình luận kém duyên liên quan đến chuyện tình cảm với nam nghệ sĩ. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news