Tin mới

Phương Oanh nói về sức khỏe thai nhi

Thứ năm, 21/12/2023, 15:44 (GMT+7)

Theo chia sẻ của Phương Oanh, trộm vía 2 nhóc tỳ trong bụng mỗi ngày mỗi lớn và cô cảm nhận được theo từng ngày.

Kể từ sau khi về một nhà, cuộc sống của Shark BìnhPhương Oanh đã nhận được sự quan tâm, dõi theo chú ý lớn từ phía công chúng. Nhiều người cảm thấy ngưỡng mộ trước sự ngọt ngào, hạnh phúc của cả 2 ở thời điểm hiện tại. 

Phương Oanh - shark Bình đang là cặp đôi nhận được sự quan tâm lớn từ phía công chúng. Ảnh: FBNV
Phương Oanh - shark Bình đang là cặp đôi nhận được sự quan tâm lớn từ phía công chúng. Ảnh: FBNV

Nữ diễn viên Hương vị tình thân hiện đang trong thời kỳ mang bầu đôi. Phần lớn thời gian hiện tại, cô dành cho việc nghỉ ngơi, chăm sóc sức khỏe và thực hiện niềm đam mê nấu nướng của bản thân. Cô tích cực đăng tải những khoảnh khắc vào bếp, nấu những món ăn ngon cho ông xã và người thân thưởng thức. 

Điển hình như mới đây, Phương Oanh đã "trổ tài" bằng việc nấu bún riêu "full topping" cho Shark Bình và nhận được nhiều lời khen về hương vị ngon hơn cả những quán quen. Được biết, cô đã chuẩn bị nguyên liệu cầu kỳ, nấu ăn cảm xúc và dành nhiều tâm huyết. Dù bụng bầu ngày càng lớn, nhưng Phương Oanh vẫn hăng hái nấu và mong đợi "hồng hài nhi" sớm về để cùng thưởng thức.

Phương Oanh tỉ mỉ chuẩn bị gia liệu để nấu các món ăn ngon. Ảnh: Chụp màn hình
Phương Oanh tỉ mỉ chuẩn bị gia liệu để nấu các món ăn ngon. Ảnh: Chụp màn hình

Người hâm mộ không chỉ thích thú với kỹ năng nấu ăn của Phương Oanh mà còn đánh giá cao sự khéo léo và ngọt ngào trong cách cô trò chuyện. Cô biết đến từng sở thích nhỏ của Shark Bình và thường xuyên thể hiện sự tôn trọng và lễ phép trong giao tiếp với ông xã. Shark Bình được cô gọi là "chồng đáng yêu" và mọi lời nói đều mang đầy ý kính trọng.

Trong khi đó, Shark Bình cũng thể hiện sự hạnh phúc và vui vẻ khi có một bà xã tận tâm nấu ăn ngon. Ông không chỉ khích lệ vợ mà còn thường xuyên bày tỏ tình cảm và sự trân trọng đối với người đồng hành của mình.

Shark Bình khen ngợi hết lời khi thưởng thức món ăn do Phương Oanh nấu. Ảnh: Chụp màn hình
Shark Bình khen ngợi hết lời khi thưởng thức món ăn do Phương Oanh nấu. Ảnh: Chụp màn hình

Cũng trong clip lần này, Phương Oanh đã nói về tình hình 2 em bé trong bụng: "Trộm vía 2 em mỗi ngày mỗi lớn, Oanh cảm nhận theo từng ngày luôn đó mọi người. Nên hôm nay Oanh phải mang cả ghế vào bếp để ngồi nấu ăn cho đỡ bị xệ bụng". 

Khoảnh khắc trên của Phương Oanh - shark Bình nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ phía cư dân mạng. Khán giả ngưỡng mộ tài nấu nướng của nữ diễn viên và gửi lời chúc sức khỏe đến cô khi đang ở giai đoạn giữa của thai kỳ. 

Lễ ăn hỏi của Phương Oanh - shark Bình. Ảnh: FBNV
Lễ ăn hỏi của Phương Oanh - shark Bình. Ảnh: FBNV

Sau khi hoàn tất thủ tục ly hôn với Doanh nhân Đào Lan Hương, ngày 15/6, Phương Oanh - shark Bình đã chính thức đăng ký kết hôn tại quê nhà của Phương Oanh. Sau đó hơn 1 tháng, họ tổ chức lễ ăn hỏi. Hậu về chung một nhà, bộ đôi tận hưởng cuộc sống hôn nhân viên mãn, sang chảnh khiến nhiều người ngưỡng mộ. Dự kiến ban đầu, tháng 11 họ sẽ tổ chức đám cưới nhưng do nữ nghệ sĩ ốm nghén nên tạm hoãn đến khi cô vượt cạn sẽ tổ chức ngày vui sau. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news