Tin mới

Động thái của Ngô Kiến Huy trước câu hỏi đau lòng của con trai ruột

Thứ sáu, 20/12/2019, 11:38 (GMT+7)

Ngô Kiến Huy đã có những động thái gây tranh cãi trong khi con trai ruột luôn thắc mắc ai là bố mẹ ruột của mình.

Vừa qua, Ca sĩ Thanh Thảo đã chia sẻ câu chuyện xúc động về bé Jack Minh Trí. Ấn tượng nhất trong câu chuyện dài đó chính là câu hỏi đau lòng của cậu bé khi muốn biết bố mẹ ruột của mình là ai.

Ngay khi dòng trạng thái được chia sẻ, cư dân mạng không khỏi xôn xao và cảm thương cho hoàn cảnh của bé Minh Trí, đồng thời réo tên Ngô Kiến Huy.

Con trai Ngô Kiến Huy đưa ra những câu hỏi khiến Thanh Thảo không khỏi đau lòng. Ảnh internet

Về phía Ngô Kiến Huy, nam ca sĩ dường như không bận tâm đến câu chuyện về cậu con trai ruột Jack Minh Trí mà Thanh Thảo chia sẻ đang gây xôn xao. Trên trang cá nhân của mình, giọng ca "Truyền thái y" chia sẻ cảm xúc lâng lâng và những hình ảnh đẹp trong đêm liveshow kỷ niệm 10 năm ca hát, cùng lời cảm ơn đến ekip và khán giả.

Trong khi đó, Ngô Kiến Huy không quan tâm và chỉ đăng tải những hình ảnh trong đêm liveshow. Ảnh internet

Động thái của Ngô Kiến Huy khiến nhiều cư dân mạng tranh luận gay gắt. Một số người cho rằng, nam ca sĩ vô tâm, và không có trách nhiệm một người làm cha vì dù sao bé Minh Trí cũng là con ruột của Ngô Kiến Huy. Nhiều người thắc mắc, không hiểu vì sao suốt 8 năm qua, Ngô Kiến Huy không hề liên lạc hay có động tĩnh gì kết nối với người con trai ruột của mình để đến nỗi, bé không biết bố mình là ai. Tuy nhiên, cũng có ý kiến cho rằng, Ngô Kiến Huy cũng có nỗi khổ riêng của mình nên chưa thể nhận con.

Ngô Kiến Huy và Thụy Anh "đường ai nấy đi" khi cô đang mang thai bé Minh Trí. Ảnh internet

Cách đây không lâu, khi em gái Thanh Thảo - Thụy Anh đăng đàn khơi lại chuyện cũ, tố Ngô Kiến Huy phụ bạc, nam ca sĩ cũng không phản pháo và chọn cách im lặng. Có lẽ, những chuyện trong quá khứ đã không còn đủ sức mạnh để tác động đến chàng Bắp.

Trải qua nhiều sóng gió, Ngô Kiến Huy nay đã mạnh mẽ hơn và bản lĩnh hơn. Sau khi chia tay Khổng Tú Quỳnh, nam ca sĩ dành toàn bộ thời gian, sức lực vào phát triển sự nghiệp. Không chỉ là gương mặt MC quen thuộc, Ngô Kiến Huy còn ghi dấu ấn với vai trò diễn viên.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news