Tin mới

Ý Nhi yêu đời nhảy nhót theo trend, sự thay đổi rõ ràng về diện mạo được ngợi khen hết lời

Thứ hai, 08/01/2024, 14:57 (GMT+7)

Khoảnh khắc đáng yêu của Ý Nhi mới đây nhanh chóng thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng, cho thấy một tinh thần mới của nàng hậu sau những biến cố đã qua.

Sau khoảng thời gian ở ẩn vì vướng ồn ào, Ý Nhi vừa qua khiến dân tình không khỏi bất ngờ với quyết định đi du học tại Úc. Trong khoảng thời gian học tập ở xứ người, Ý Nhi hiện diện nhiều hơn trên mạng xã hội khi khoe khoảnh khắc xinh tươi, rạng ngời và công khai về các hoạt động của mình trong 1 ngày thông qua các vlog. Màn tái xuất của nàng hậu đã nhận được nhiều sự ủng hộ, cũng như khen ngợi về nhan sắc của đông đảo Cộng đồng mạng.

Ý Nhi nhan sắc rạng ngời khi học tập tại trời Tây. Ảnh: FBNV
Ý Nhi nhan sắc rạng ngời khi học tập tại trời Tây. Ảnh: FBNV

Mới đây trên trang cá nhân, hoa hậu Ý Nhi tiếp tục mang đến bất ngờ cho cư dân mạng khi cô chia sẻ khoảnh khắc vui tươi, xinh đẹp của mình với việc đu trend "Em xinh" đang rần rần trên mạng xã hội. Theo dõi khoảnh khắc này của nàng hậu, cộng đồng mạng không khỏi thích thú với từng động tác cô thể hiện. Dù cho vẫn có chút ngượng ngùng với các hành động theo trend trên nền nhạc, thế nhưng chính điều này đã mang đến hình ảnh một nàng hậu ngây thơ, vô tư và cũng vô cùng đáng yêu.

Đặc biệt hơn cả, cộng đồng mạng không khỏi xuýt xoa trước nhan sắc xinh đẹp thăng hạng thấy rõ của Ý Nhi. Ở trời Tây được ít tháng, làn da của nàng hậu đã trở nên trắng mịn, hồng hào đầy sức sống góp phần mang đến hình ảnh tươi tắn, xinh đẹp ở thời điểm hiện tại cho Ý Nhi. Bên dưới đoạn clip này, rất nhiều người đã dành lời khen ngợi đến nhan sắc của Ý Nhi cũng như thể hiện sự thích thú đến khoảnh khắc này của nàng hậu.

Ý Nhi xinh đẹp và dễ thương khi đu trend 'Em xinh'. Ảnh: Chụp màn hình
Ý Nhi xinh đẹp và dễ thương khi đu trend "Em xinh". Ảnh: Chụp màn hình

Năm 2023 vừa qua, ngay sau khi đăng quang ngôi vị cao nhất của Miss World Vietnam 2023, Ý Nhi đã "trượt dài" trong ồn ào về những phát ngôn của mình. Bị CDM chỉ trích mạnh mẽ và dai dẳng, Ý Nhi phải "ở ẩn" chỉ sau khi đăng quang được ít ngày và đến nay, nàng hậu lựa chọn con đường du học để hoàn thiện bản thân mình và mong công chúng cho bản thân mình cơ hội sửa sai. 

Nhan sắc thăng hạng của Ý Nhi nhận về nhiều lời ngợi khen. Ảnh: FBNV
Nhan sắc thăng hạng của Ý Nhi nhận về nhiều lời ngợi khen. Ảnh: FBNV

Hiện tại, Ý Nhi đang theo học chương trình liên kết 2+2 ngành Quản trị Kinh doanh giữa Đại học Quốc tế thuộc ĐHQG-HCM và Đại học Sydney tại Australia. 

 

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Ý Nhi