Tin mới

Tung loạt ảnh thủa son sắc, NS Việt Hương khiến dân tình rớt hố u mê vì nhan sắc thượng thừa

Thứ sáu, 22/04/2022, 10:18 (GMT+7)

Loạt hình ảnh thủa còn son sắc của nữ danh hài Việt Hương được chia sẻ mới đây khiến dân tình không khỏi ngỡ ngàng và trầm trồ vì nhan sắc trẻ trung xinh đẹp không tì vết.

Cách đây ít giờ trên trang cá nhân của mình, NS hài Việt Hương đã khiến CĐM một phen xôn xao khi đăng tải loạt hình ảnh cách đây 8 năm trước. 

Theo đó, 'vợ hờ' của Danh hài Hoài Linh xuất hiện trong bức ảnh trong trang phục áo dài thướt tha, khoe vẻ đẹp đầy nữ tính của mình. 

Đính kèm cùng hình ảnh là dòng trạng thái hài hước 'Làm bộ y hình vậy ngoài trời được không cả nhà. Đố mọi người biết bộ ảnh này bao nhiêu năm'. 

Tung loạt ảnh thủa son sắc, NS Việt Hương khiến dân tình rớt hố u mê vì nhan sắc thượng thừa - Ảnh 1

 

Tung loạt ảnh thủa son sắc, NS Việt Hương khiến dân tình rớt hố u mê vì nhan sắc thượng thừa - Ảnh 2

 

Danh hài Việt Hương khoe nhan sắc thời trẻ. Ảnh: Facebook
Danh hài Việt Hương khoe nhan sắc thời trẻ. Ảnh: Facebook

Ngay bên dưới phần bình luận, không ít người đã không khởi bất ngờ trước nhan sắc trẻ trung, duyên dáng của danh hài Việt Hương khi còn trẻ. 

Thời điểm này, nữ danh hài gây ấn tượng bởi vẻ thùy mị, nữ tính trong khi hiện tại nữ NS Việt Hương đã trở nên sắc sảo và mặn mà hơn. 

Theo tiết lộ của nữ NS trước truyền thông thì đây đều là những khoảnh khoảnh khắc được chụp từ năm 2014.

Nhìn lại những hình ảnh này, bản thân cô không khỏi bồi hồi và thể hiện quyết tâm rằng mình phải 'đẹp như vậy để đi chụp lại một bộ hình'. 

Tung loạt ảnh thủa son sắc, NS Việt Hương khiến dân tình rớt hố u mê vì nhan sắc thượng thừa - Ảnh 3

 

Tung loạt ảnh thủa son sắc, NS Việt Hương khiến dân tình rớt hố u mê vì nhan sắc thượng thừa - Ảnh 4

 

Tung loạt ảnh thủa son sắc, NS Việt Hương khiến dân tình rớt hố u mê vì nhan sắc thượng thừa - Ảnh 5

 

Tung loạt ảnh thủa son sắc, NS Việt Hương khiến dân tình rớt hố u mê vì nhan sắc thượng thừa - Ảnh 6

 

Những hình ảnh thời trẻ của danh hài Việt Hương lần đầu được công bố. Ảnh: Internet
Những hình ảnh thời trẻ của danh hài Việt Hương lần đầu được công bố. Ảnh: Internet

NS Việt Hương từng trải qua vô vàn khó khăn để gặt hái thành công như hiện tại dù sở hữu năng khiếu nghệ thuật từ nhỏ. 

Theo chia sẻ của nữ danh hài, ngay từ khi còn bé cô đã sống với mẹ cùng chị gái lớn hơn mình 2 tuổi. 

Năm 13 tuổi thì chị gái về ở với ba và cuộc sống của Việt Hương chỉ còn biết nương tựa vào mẹ cho đến khi trưởng thành. 

Chính bởi hoàn cảnh thiếu thốn đã giúp nữ NS có thể mạnh mẽ để đảm đương các công việc của đàn ông trong gia đình như sửa điện, sửa ống nước. 

Năm 15 tuổi, Việt Hương dấn thân vào con đường ca hát ở vũ trường để kiếm tiền thu nhập trang trải cuộc sống. 

Tung loạt ảnh thủa son sắc, NS Việt Hương khiến dân tình rớt hố u mê vì nhan sắc thượng thừa - Ảnh 7

 

Gia đình nhỏ của danh hài Việt Hương. Ảnh: Internet
Gia đình nhỏ của danh hài Việt Hương. Ảnh: Internet

Hình ảnh năm cô 16 tuổi cũng được nữ danh hài chia sẻ trên trang cá nhân khiến nhiều người ngỡ ngàng khi thời điểm này, cô sở hữu phong cách thời trang vô cùng sành điệu cùng lối trang điểm gây ấn tượng. 

Dù vậy nữ diễn viên vẫn tự nhận thấy mình 'già chát' khi xem lại loạt ảnh này. 

Khi còn là sinh viên của trường Nghệ thuật sân khấu 2 (nay là trường ĐH Sân khấu - Điện ảnh TP HCM), Việt Hương nhận được sự dìu dắt tận tình của NS hài Minh Nhí. 

Cô đã có nhiều kỉ niệm đáng nhớ với người thân cùng các bạn học cùng thời như Thúy Nga, Tiết Cương...

Nữ danh hài từng nhận huy chương bạc tại Hội diễn sân khấu kịch nói chuyên nghiệp toàn quốc 1995 cho Diễn viên xuất sắc. 

Năm 1997, sau khi tốt nghiệp Việt Hương đã nỗ lực phát triển và trở thành một trong những NS hài nhận được sự yêu thích của đông đảo khán giả. 

Sau nhiều năm cống hiến trong nghề, danh hài Việt Hương được xem là một trong nữ diễn viên hài thành công nhờ lối diễn duyên dáng của mình. 

Không chỉ đóng khung trong những vai diễn hài hước mà thỉnh thoảng cô cũng góp mặt trong những vai bi hài và lấy đi không ít nước mắt của khán giả. 

Thời điểm hiện tại, Việt Hương thường xuyên xuất hiện trong các gameshow trong vai trò là giám khảo cũng như sẵn sàng chia sẻ kinh nghiệm làm nghề với đàn em. 

Không chỉ thành công trong lĩnh vực nghệ thuật, Việt Hương hiện còn khiến không ít CĐM ngưỡng mộ vì có cuộc sống viên mãn bên ông xã cùng cô con gái. 

Trong dịp kỷ niệm 15 năm ngày cưới, NS Hoài Phương từng nhắn gửi đến bà xã Việt Hương rằng 'Em lo cho người khác nhiều hơn bản thân mình. Em đã hy sinh rất nhiều cho anh và gia đình anh. Có lẽ anh chẳng bao giờ đền đáp nổi những gì em đã cho anh'.

Danh hài Việt Hương có tên thật là Nguyễn Việt Hương sinh năm 1976 tại TP HCM và được biết đến là một trong những nữ danh hài nổi tiếng. 

Ngoài vai trò là diễn viên hài, Việt Hương cũng lấn sân sang lĩnh vực điện ảnh và MC truyền hình. Cô cũng là một trong những gương mặt 'quyền lực' khi đảm nhận làm giám khảo nhiều chương trình game show truyền hình.

Năm 1999, danh hài Việt Hương kết hôn cùng đạo diễn Nguyễn Quang Minh tuy nhiên cả hai sau đó đã đường ai nấy đi vào năm 2002. 

Năm 2007, nữ danh hài kết hôn lần 2 cùng nhạc sĩ, nhạc công saxophone Nguyễn Hoài Phương (người Mỹ gốc Việt) và sinh được một bé gái tên là Elyza Phương Vy.

Ngoài ra, gia đình Việt Hương cũng nhận nuôi thêm một bé trai có tên là Henry.

Trong sự nghiệp hoạt động nghệ thuật của mình, danh hài Việt Hương đã từng nhận được nhiều giải thưởng danh giá như Nghệ sĩ hài ấn tượng năm 2016, Nữ diễn viên truyền hình xuất sắc nhất năm 2021...

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news