Tin mới

Thạch Thu Thảo truyền kinh nghiệm cho Hoa hậu Lan Anh trước khi dự thi Miss Earth 2023

Thứ ba, 28/11/2023, 17:18 (GMT+7)

Những chia sẻ của đại diện Việt Nam tại Miss Earth 2022 - Thạch Thu Thảo sẽ là kinh nghiệm quý đối với Hoa hậu Lan Anh khi tham gia Hoa hậu Trái đất 2023.

Trước thềm tham gia Miss Earth 2023 (hoa hậu Trái đất 2023), Hoa hậu Đỗ Thị Lan Anh đã có buổi gặp gỡ thú vị với Á hậu Thạch Thu Thảo. Đại diện Việt Nam tại Miss Earth 2022 đã truyền cho người đẹp Lan Anh những bài học quý giá và bổ ích.

Trong cuộc trò chuyện, Lan Anh hỏi về kinh nghiệm cũng như sự chuẩn bị của Thu Thảo khi nhập cuộc. Thạch Thu Thảo cho hay: “Phương diện nào thì mình cũng nên tập trung cao độ, để khi đối mặt với bất kỳ phần thi nào, mình cũng luôn có sẵn một tinh thần sẵn sàng chiến đấu”.

Đặc biệt, Thu Thảo còn lưu ý đối Lan Anh rằng, bản thân nên thể hiện sự tự tin của mình mọi lúc, mọi nơi; phải cho mọi người thấy được mình là một người đẹp mang trong mình nguồn năng lượng đặc biệt.

Thạch Thu Thảo chụp ảnh cùng với Hoa hậu Lan Anh. Ảnh: FBNV
Thạch Thu Thảo chụp ảnh cùng với Hoa hậu Lan Anh. Ảnh: FBNV

Thạch Thu Thảo cũng thẳng thắn chia sẻ, sự khác biệt rõ rệt nhất của Miss Earth với các đấu trường nhan sắc khác đó chính là mục đích về tình yêu môi trường và thiên nhiên của cuộc thi.

Đi kèm theo đó là hình thức của các vòng thi cũng có sự khác biệt. Tại Miss Earth, các thí sinh chia làm 4 đội là Nước, Lửa, Khí, Đất; thực hiện những nhiệm vụ khác nhau. Đến ngày chung kết, tất cả mọi người mới có thể gặp lại nhau.

Thạch Thu Thảo là đại diện Việt Nam tại Miss Earth 2022 và lọt top 20 chung cuộc. Ảnh: FBNV
Thạch Thu Thảo là đại diện Việt Nam tại Miss Earth 2022 và lọt top 20 chung cuộc. Ảnh: FBNV

Nói về Lan Anh, Thu Thảo cho biết, trước đây cô nghĩ, Lan Anh là một người sinh sống từ nhỏ ở nước ngoài nên sẽ rất sành điệu và phá cách. Nhưng khi tiếp xúc, Lan Anh lại khiến cô bất ngờ khi là một cô gái dịu dàng và đậm chất Việt Nam.

Với nhiều ưu thế và nỗ lực, Thu Thảo nghĩ Lan Anh sẽ là một đại diện mạnh của Việt Nam tại đấu trường Miss Earth năm nay. Cuối buổi trò chuyện, Lan Anh cảm ơn những chia sẻ bổ ích đến từ Á hậu Thạch Thu Thảo.

Cuộc thi Miss Earth 2023 diễn ra tại Việt Nam từ cuối tháng 11, với sự tham gia của 114 người đẹp đến từ khắp nơi trên thế giới. Chung kết cuộc thi sẽ được tổ chức vào ngày 22.12.

Hoa hậu Lan Anh. Ảnh: FBNV
Hoa hậu Lan Anh. Ảnh: FBNV

Đến thời điểm hiện tại, Phương Khánh là đại diện Việt Nam có thành tích cao nhất tại cuộc thi suốt nhiều năm qua với danh hiệu Hoa hậu Trái đất 2018. Hi vọng rằng, Lan Anh với khả năng, sự chuẩn bị kỹ lưỡng và lợi thế sân nhà sẽ làm nên chuyện tại cuộc thi năm nay. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news