Tin mới

Á hậu Thạch Thu Thảo: Tôi muốn gửi lời xin lỗi đến NTK Ngô Mạnh Đông Đông

Thứ bảy, 17/12/2022, 23:22 (GMT+7)

Giữa những ồn ào về việc thiếu nợ, Á hậu Thạch Thu Thảo đã chính thức lên tiếng.

Ngày 16/12, NTK Ngô Mạnh Đông Đông cho biết, anh cùng ekip đã thiết kế trang phục truyền thống cho người đẹp Khơ - me để dự thi Miss Earth - hoa hậu Trái đất 2022. Tuy nhiên, đến hiện tại đơn vị giữ bản quyền Miss Earth Vietnam và người đẹp Thạch Thu Thảo chưa trả tiền. 

NTK Ngô Mạnh Đông Đông 'tố' Thạch Thu Thảo và ekip của cô (Ảnh: Chụp màn hình)
NTK Ngô Mạnh Đông Đông "tố" Thạch Thu Thảo và ekip của cô (Ảnh: Chụp màn hình)

Sau 1 ngày bị "tố" chuyện quỵt nợ, ngày (17/12), trên trang cá nhân, Á hậu 1 Hoa hậu Các dân tộc Việt Nam 2022 Thạch Thu Thảo đã chính thức lên tiếng về vụ việc. Trong bài đăng, người đẹp đã giải thích việc cô từ Philippines về nước sau Hoa hậu Trái đất mà không mang theo hành lý, trong đó có nhiều đồ của các nhà thiết kế.

Á hậu Thạch Thu Thảo tại Miss Earth 2022 (Ảnh: BTC)
Á hậu Thạch Thu Thảo tại Miss Earth 2022 (Ảnh: BTC)

Giải thích về lý do, cô cho biết, mình không đủ tiền để trả hành lý quá cân. Thời điểm đó, chân dài đã liên hệ với Trương Ngọc Ánh để nhờ giải quyết, song sân bay quốc tế không chấp nhận thanh toán bằng mã số thẻ từ xa. 

Thạch Thu Thảo cho hay: “Cô gái 21 tuổi chưa có nhiều trải nghiệm, lần đầu đi ra nước ngoài một mình. Tôi đã dùng sự mạnh mẽ để trở thành chiến binh và chiến đấu hết mình.

Trải qua khó khăn, tôi nhiều lần muốn bỏ cuộc. Nhân đây, tôi cũng muốn gửi lời xin lỗi tới anh Ngô Mạnh Đông Đông về những thiếu sót và phiền lòng tôi gây ra cho anh. Khi nhận thông tin của anh, tôi thông báo ngay đến công ty chủ quản để giải quyết". 

Nguyên văn bài chia sẻ của Á hậu Thạch Thu Thảo (Ảnh: Chụp màn hình)
Nguyên văn bài chia sẻ của Á hậu Thạch Thu Thảo (Ảnh: Chụp màn hình)

Á hậu Thạch Thu Thảo bày tỏ rằng có những việc ngoài sự kiểm soát của bản thân và mình đã phải cố gắng rất nhiều. "Trước những biến cố, Thảo đã tìm cách giải quyết chu toàn nhất. Kinh nghiệm sống non trẻ của Thảo cũng cần thêm thời gian để chín chắn hơn”, người đẹp nghẹn ngào. 

Cư dân mạng bày tỏ sự thương cảm trước chia sẻ của Á hậu Thạch Thu Thảo (Ảnh: Chụp màn hình)
Cư dân mạng bày tỏ sự thương cảm trước chia sẻ của Á hậu Thạch Thu Thảo (Ảnh: Chụp màn hình)

Trước đó, vào ngày 15/12, Trương Ngọc Ánh - người giữ vị trí Chủ tịch Miss Earth Vietnam trước ngày 22/11 cho biết đã liên hệ và giải thích cặn kẽ những thắc mắc giữa 2 bên để có hướng xử lý tốt nhất. Nữ diễn viên cũng bày tỏ, phía đơn vị nắm giữ bản quyền Miss Earth Vietnam đang làm việc với stylist Trần Đạt (người ký hợp đồng trực tiếp) để hoàn tất các khoản thanh toán.

Diễn viên Trương Ngọc Ánh đã lên tiếng trước ồn ào của Thạch Thu Thảo (Ảnh: FBNV)
Diễn viên Trương Ngọc Ánh đã lên tiếng trước ồn ào của Thạch Thu Thảo (Ảnh: FBNV)

Liên quan đến việc này, NTK Ngô Mạnh Đông Đông cho biết đã được ê-kíp của Thạch Thu Thảo liên hệ để trao đổi về việc trả nợ.

Thạch Thu Thảo (sinh năm 2001) và được công chúng biết đến khi giành ngôi vị Á hậu 1 tại cuộc thi Hoa hậu Các Dân tộc Việt Nam. Với thành tích trên, cô được được cử đi thi Miss Earth 2022 tại Philippines và lọt top 20 Chung cuộc. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news