Tin mới

Quản lý lên tiếng về vụ việc Thạch Thu Thảo bị tố 'quỵt nợ'

Thứ sáu, 16/12/2022, 14:38 (GMT+7)

Trước những lời "tố" của NTK Ngô Mạnh Đông Đông, phía Thạch Thu Thảo đã lên tiếng chính thức.

Trưa (16/12), thông tin Á hậu Các Dân tộc Việt Nam - Thạch Thu Thảo bị "tố" nợ tiền thuê trang phục khiến nhiều người chú ý. 

Theo đó, NTK Ngô Mạnh Đông Đông cho rằng, người đẹp cùng phía công ty chậm thanh toán tiền đồ dù đã liên hệ nhiều lần để đòi nhưng không trả.

NTK Ngô Mạnh Đông Đông 'tố' Thạch Thu Thảo và ekip của cô nợ tiền trang phục (Ảnh: Chụp màn hình)
NTK Ngô Mạnh Đông Đông "tố" Thạch Thu Thảo và ekip của cô nợ tiền trang phục (Ảnh: Chụp màn hình)

"Stylist Trần Đạt (stylist đồng hành cùng Thạch Thu Thảo tại Miss Earth) đã liên hệ với tôi để nhờ tôi thiết kế và làm bộ quốc phục cho Thạch Thu Thảo tham gia Miss Earth 2022 nhưng đến hiện tại dù cuộc thi đã kết thúc nhưng tôi và rất nhiều anh chị em khác trong ekip vẫn không được công ty họ thanh toán", anh thông tin với Thương hiệu và Pháp luật. 

Liên quan đến việc này, VietnamNet đã liên hệ với quản lý của Thạch Thu Thảo và đã nhận được câu trả lời rằng sẽ phải kiểm tra kỹ lưỡng về mọi mặt mới có thể thanh toán được. Bên cạnh đó, anh cũng thấy "tội" cho người đẹp Khơ-me. 

"Tôi sẽ không trả lời trực tiếp vấn đề này. Tôi quản lý Thạch Thu Thảo, nhưng chuyện thanh toán giấy tờ thì tôi phải kiểm tra lại xem như thế nào. Tôi thấy chuyện này cũng tội cho Thảo vì trách nhiệm này không thể đổ dồn hết cho cô ấy được, mà nó nằm ở nhiều vấn đề khác liên quan", quản lý của Thạch Thu Thảo bày tỏ. 

Hoa hậu Thạch Thu Thảo bên cạnh Trương Ngọc Ánh (Ảnh: FBNV)
Hoa hậu Thạch Thu Thảo bên cạnh Trương Ngọc Ánh (Ảnh: FBNV)

Cũng theo thông tin từ Vietnamnet cho biết, PV đã liên hệ với diễn viên Trương Ngọc Ánh - Chủ tịch của công ty nắm giữ bản quyền, cử đại diện Việt Nam đến Miss Earth 2022, song có tiếng chuông nghe điện thoại nhưng không bắt máy. 

Hiện, lùm xùm trên vẫn đang nhận được sự quan tâm lớn từ phía dư luận và chờ phía người trong cuộc có thêm những thông tin mới. 

Thạch Thu Thảo (sinh năm 2001) tại Trà Vinh, cô là người đồng bào Khơ-me. Chân dài từng đăng quang tại Hoa khôi Đại học Nam Cần Thơ 2021 và lọt Top 70 của Miss Universe Việt Nam 2022. Cũng trong năm 2022, người đẹp đạt đoạt danh hiệu Á hậu 2 cuộc thi Hoa hậu các Dân tộc Việt Nam và là đại diện của Việt Nam tham dự Hoa hậu Trái đất 2022. 

Hậu về nước, Thạch Thu Thảo được đảm nhận vị trí First Face. Đây là vị trí mà nhiều những ngôi sao lớn, Hoa hậu đình đám như H'Hen Niê, Đỗ Thị Hà, Lương Thùy Linh,... mới được giao vị trí (Ảnh: BTC)
Hậu về nước, Thạch Thu Thảo được đảm nhận vị trí First Face. Đây là vị trí mà nhiều những ngôi sao lớn, hoa hậu đình đám như H'Hen Niê, Đỗ Thị Hà, Lương Thùy Linh,... mới được giao vị trí (Ảnh: BTC)

Mặc dù được đơn vị nắm giữ quản quyền tại Việt Nam đánh giá cao, song chân dài chỉ dừng chân ở top 20 tại Miss Earth 2022. Hậu về nước, cô chưa có hoạt động nổi bật trong nước, nay lại dính thêm lùm xùm khiến cho nhiều người xôn xao. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news