Tin mới

Từng trát cả cân phấn lên mặt, loạt nam thần Cbiz bỗng 'gồng' đứt áo vì lệnh cấm ẻo lả của 'triều đình'

Thứ năm, 16/09/2021, 10:37 (GMT+7)

Cú "quay xe" của các nam thần Cbiz như Hoàng Tử Thao, Vương Nhất Bác... trước lệnh mới của triều đình khiến hội chị em "không lường trước được".

Làng giải trí Hoa ngữ đang trong công cuộc "thanh trừng 'rát mặt'. Để chấn chỉnh hoạt động của giới nghệ sĩ cũng như trả lại trong sạch cho showbiz, cơ quan chức năng đã liên tục ban hành những quy định mới, tiêu biểu nhất là Quảng Điện với lệnh cấm ẻo lả. Theo đó, cơ quan này yêu cầu xác định hướng thẩm mỹ đúng đắn cho các chương trình, kiểm soát chặt chẽ phong cách trình diễn, trang phục, hóa trang của diễn viên và khách mời. Yêu cầu nam nghệ sĩ phải thay đổi hình tượng, từ bỏ lối trang điểm đậm, phong cách unisex trước đây bởi đó là xu hướng lệch lạc, "thiếu chuẩn mực", gây ảnh hưởng đến sự phát triển của thế hệ trẻ.

Lưu Vũ (INTO1) từng rất nhiều lần bị chê vì lối trang điểm quá 'đậm đà'
Lưu Vũ (INTO1) từng rất nhiều lần bị chê vì lối trang điểm quá "đậm đà"

Trong lúc văn bản còn vấp phải nhiều ý kiến trái chiều, thì ở một diễn biến khác, các sao nam đã bắt tay vào thực thi, "f5" bản thân trong sự "bất ngờ, ngỡ ngàng, ngơ ngác và bật ngựa".

Hậu viện của một số nam idol đăng bài kêu gọi không gọi thần tượng bằng những từ ngữ có tính chất nữ tính hóa.

Mới đây nhất, hậu viện hội của một số idol nam như Châu Chấn Nam, Santa (INTO1), Trương Gia Nguyên (INTO1), Phó Tư Siêu, Lý Nhuận Kỳ... đã thông báo bài viết lên weibo với nội dung nhắc nhở các fan về cách xưng hô và gọi tên thần tượng của mình, trong đó nghiêm cấm dùng các tên gọi mang tính chất "nữ tính hóa" thần tượng hoặc "dưỡng thành". Một số từ "nữ tính hóa" thần tượng bị cấm dùng như: vợ, công chúa, mỹ nữ, con gái... Một số từ mang tính "dưỡng thành" bị cấm dùng/ nên hạn chế dùng như: cục cưng, bảo bối, bé cưng, bé ngoan, con trai... 

Thái Từ Khôn bị truyền thông Trung Quốc lấy làm minh họa cho vấn đề nữ tính hóa của sao nam
Thái Từ Khôn bị truyền thông Trung Quốc lấy làm minh họa cho vấn đề nữ tính hóa của sao nam

Vương Nhất Bác cắt "phăng" mái tóc dài, trang điểm "kiệm" phấn hơn

Trang QQ ngày 8/9 có bài viết với tiêu đề: "Vương Nhất Bác từ bỏ hình ảnh ẻo lả, cắt tóc ngắn và trang điểm nhẹ nhàng, trông rất nam tính trong show mới đây". Đây được xem là ngôi sao đầu tiên "mở đường" cho phong trào mới của "triều đình", bởi lẽ từ trước đến nay, Vương Nhất Bác luôn được biết đến với phong cách thời trang phi nữ tính. Màn lột xác này được khán giả vô cùng đón nhận, thậm chí dành nhiều lời khen visual hết nước chấm.

Từng trát cả cân phấn lên mặt, loạt nam thần Cbiz bỗng 'gồng' đứt áo vì lệnh cấm ẻo lả của 'triều đình' - Ảnh 1
Vương Nhất Bác trước đây...
Vương Nhất Bác trước đây...
... và Vương Nhất Bác hiện tại
... và Vương Nhất Bác hiện tại

Hoàng Tử Thao vội vàng đi tập gym, khoe body "mlem" như sầu riêng

Trên mạng xã hội, Hoàng Tử Thao khiến dân tình tròn mắt bởi loạt ảnh khoe sắc vóc "lực điền" siêu mlem. Trước đây, mỹ nam họ Hoàng từng chạy theo xu hướng trang điểm đậm, thậm chí bị cho là "trát cả ký phấn" lên mặt. Theo khán giả đây là hình tượng không phù hợp và họ thích Hoàng Tử Thao nam tính, mạnh mẽ như bây giờ hơn.

Từ danh xưng 'ông hoàng trang điểm'...
Từ danh xưng "ông hoàng trang điểm"...
... Hoàng Tử Thao nay nam tính hơn rất nhiều
... Hoàng Tử Thao nay nam tính hơn rất nhiều

>>> XEM THÊM: Cánh săn ảnh 'bóc' nhan sắc và làn da thật của Địch Lệ Nhiệt Ba, đến fan cứng cũng lắc đầu: Ăn quá nhiều 'cú lừa' rồi! 

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news