Tin mới

Như Quỳnh U60 vẫn tự tin song ca nhạc trẻ với Lương Bích Hữu

Thứ năm, 23/03/2023, 13:57 (GMT+7)

Màn kết hợp của 2 giọng ca thuộc 2 thế hệ khiến người yêu nhạc không khỏi bất ngờ. Đặc biệt với ca sĩ Như Quỳnh, dù ở U60 nhưng cô vẫn tự tin thể hiện bản hit nhạc trẻ.

Mới đây trên kênh Youtube của mình, Như Quỳnh đã đăng tải màn trình diễn của cô với đàn em Lương Bích Hữu khi cả hai cùng góp mặt trong một liveshow của mình mang tên The Best Of Như Quỳnh diễn ra vào cuối năm 2022. Trên chính sân khấu này, khán giả đã có dịp lắng nghe màn thể hiện của 2 giọng ca của 2 thế hệ với bản hit Cô gái Trung HoaÁnh trăng nói hộ lòng tôi. Đây đều là những ca khúc gắn liền với sự nghiệp của Lương Bích Hữu.

Như Quỳnh U60 vẫn tự tin song ca nhạc trẻ với Lương Bích Hữu - Ảnh 1
 
Như Quỳnh U60 vẫn tự tin song ca nhạc trẻ với Lương Bích Hữu - Ảnh 2
 

Thể hiện 2 ca khúc này, nữ ca sĩ U60 mang đến một bản cover với tiết tấu chậm rãi, nhẹ nhàng nhưng không hề thiếu cảm xúc. Đúng đẳng cấp nữ ca sĩ gạo cội, Như Quỳnh dù mang đến một hơi thở khác cho những bản hit này nhưng vẫn đảm bảo phần bắt tai trong giai điệu, cảm xúc trong từng lời ca. Chính vì vậy mà cư dân mạng không ngớt lời ngợi khen đến màn song ca của 2 nữ ca sĩ, đặc biệt là Ca sĩ Như Quỳnh.

Như Quỳnh là giọng ca được khán giả yêu nhạc thông qua những ca khúc bolero đình đám. Từng có 1 khoảng thời gian, giọng hát của nữ ca sĩ bị cho là "xuống cấp" khi không còn giữ được chất giọng ngọt ngào như xưa. Thế nhưng, thời gian vừa qua Như Quỳnh đã cho thấy phong độ giọng hát của mình vẫn rất ổn định, không thiếu phần ngọt ngào và sâu lắng. Cũng chính với chất giọng này mà Như Quỳnh có thể mang đến màn thể hiện ca khúc nhạc trẻ ấn tượng như vậy.

Như Quỳnh U60 vẫn tự tin song ca nhạc trẻ với Lương Bích Hữu - Ảnh 3
 

Còn với Lương Bích Hữu, cô là nữ ca sĩ sở hữu nhiều bản hit nhạc trẻ đình đám và có chuyên môn âm nhạc. Cô từng là thủ khoa Thanh nhạc của Nhạc viện TP. HCM, đây là môi trường đào tạo âm nhạc chuyên nghiệp với việc thi được đầu vào rất khó, đòi hỏi phải có một trình độ và năng khiếu vượt trội.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news