Tin mới

Tuổi thanh xuân phần 2 lên sóng năm 2016

Thứ năm, 18/06/2015, 09:53 (GMT+7)

Phần 2 của bộ phim hợp tác Việt – Hàn “Tuổi thanh xuân” đang được lên kế hoạch sản xuất và dự kiến được phát sóng vào năm 2016.

Phần 2 của bộ phim hợp tác Việt – Hàn “Tuổi thanh xuân” đang được lên kế hoạch sản xuất và dự kiến được phát sóng vào năm 2016.

Sau nhiều sự mong đợi của người hâm mộ, bộ phim Tuổi thanh xuân chuẩn bị phát sóng tại Hàn Quốc trên kênh StoryOn vào ngày 23-6, phim sẽ được phát sóng vào các ngày thứ Ba, Tư, Năm hàng tuần trên StoryOn với phụ đề tiếng Hàn và nhiều quốc gia trong khu vực Đông Nam Á trong tháng 7.

Trailer của phim Tuổi thanh xuân trước khi phát sóng tại Hàn Quốc:

[mecloud]ZO6kFEPc4n[/mecloud]

Cặp đôi Linh - Junsu.

Bộ phim Tuổi thanh xuân được phát sóng vào tháng 12-2014. Ngay từ đầu bộ phim đã thu hút được rất nhiều sự quan tâm từ người hâm mộ và trở thành bộ phim hot nhất năm 2014. Những cái tên Kang Tae Oh- Nhã Phương- Hồng Đăng trở nên gây sốt trong Cộng đồng mạng.

Bộ ba diễn viên chính Kang Tae Oh - Nhã Phương - Hồng Đăng.

Sau khi kết thúc phần 1 Tuổi thanh xuân, nhiều khán giả chưa hài lòng với kết thúc mở của bộ phim. Nhiều người đã mong chờ cặp đôi Junsu – Linh đến với nhau chứ không phải sự mập mờ trong mối quan hệ của 3 nhân vật chính. Kết thúc mở của phim khiến nhiều người hy vọng sẽ có phần 2 của Tuổi thanh xuân.

 

Một thông tin rất vui cho người hâm mộ là vào cuối tháng 6 này, ê kíp sản xuất của phía CJ E&M sẽ sang Việt Nam làm việc với ê kíp sản xuất của VTV về kế hoạch sản xuất phần 2 bộ phim ‘Tuổi thanh xuân’, dự kiến phát sóng trong năm 2016.

Hoàng Nguyễn

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news