Tin mới

Tưởng cá sấu là chó bị xích, người đàn ông nhận cái kết đau đớn

Thứ sáu, 10/06/2022, 15:05 (GMT+7)

Hiểu lầm tai hại này đã khiến người đàn ông suýt mất đi mạng sống.

Mới đây, một người đàn ông đến từ bang Florida, Mỹ đã có nhầm lẫn tai hại khi nghĩ một con cá sấu dài hơn 2m với con chó đang bị xích. Sự việc xảy ra lúc gần 1h sáng, người đàn ông đi ngang qua nhà nghỉ ở North Port thì phát hiện ra "chú chó" bị xích trong bụi cây. Nhận thấy bóng đen di chuyển, người này nghĩ rằng sợi xích rất dài.

Một con cá sấu ở Công viên Quốc gia Everglades, Mỹ. Ảnh: Getty
Một con cá sấu ở Công viên Quốc gia Everglades, Mỹ. Ảnh: Getty

Phát ngôn viên Douglas Johnson của cảnh sát hạt Sarasota cho biết người đàn ông sau đó đã bước tới để giúp con vật một tay. Tuy nhiên, kết quả thật bất ngờ khi con chó bị xích lại hóa ra một con cá sấu rất lớn. Con vật đớp vào chân anh ta, xé toạc cả một mảng cơ.

Một nhân viên cảnh sát đang làm nhiệm vụ khác tại khu vực nên đã phát hiện ra vụ việc này. Anh gọi người đến hiện trường và nạn nhân nhanh chóng được đưa đến bệnh viện Sarasota Memorial để điều trị, . Mặc dù mất một mảng chân nhưng vết thương không nguy hiểm đến tính mạng. Con cá sấu đã bị bắt lại, đưa về một trang trại địa phương. Thật may mắn khi nạn nhân đã được xuất viện và sắp hồi phục. Sự nhầm lẫn lần này có lẽ sẽ để lại nỗi ám ảnh to lớn đối với anh.

(Theo Guardian)

>> Xem thêm: Cá sấu đông thành que kem, nhô mõm ra khỏi tảng băng để thở

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: cá sấu chó