Tin mới

Tương lai bất ổn ở Pau FC, Quang Hải nhận được một lời khuyên từ báo chí Thái Lan

Thứ bảy, 04/03/2023, 16:36 (GMT+7)

Truyền thông Thái Lan đưa ra gọi ý cho Quang Hải về bến đỗ mới sau gần 1 mùa giải không thành công ở Pháp.

Trước vòng 26 Ligue 2, HLV Didier Tholot công bố danh sách 18 cầu thủ Pau FC tham dự trận đấu với Amiens vào rạng sáng ngày 5/3, trong đó không có sự xuất hiện của Quang Hải. Tính rộng hơn, tiền vệ người Việt Nam mới thi đấu 12 trận, tổng 254 phút, tức trung bình 10 phút/trận, ghi được 1 bàn thắng.

Gần đây, Quang Hải thường xuyên xuống đội dự bị thi đấu ở giải hạng 5 Pháp hay còn được gọi với cái tên National 3. Nắm bắt được tình hình này, báo chí Thái Lan khuyên cựu tiền vệ Hà Nội FC nên chuyển đến Thai League thi đấu sau khoảng thời gian không mấy thành công ở châu Âu.

Quang Hải không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của Pau FC tại vòng 26 Ligue 2. Ảnh: Pau FC
Quang Hải không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của Pau FC tại vòng 26 Ligue 2. Ảnh: Pau FC

Cụ thể tờ Idoojung viết: "Nhiều chuyên gia Việt Nam tin rằng Quang Hải nên trở về chơi bóng ở quê nhà, tuy nhiên đây không phải là lựa chọn duy nhất. Thái Lan cũng là một điểm đến nên suy xét, dù vậy vẫn phải chờ Quang Hải quyết định thế nào về tương lai, đương nhiên anh cũng được nhiều câu lạc bộ khác săn đón. Đừng quên trong quá khứ, Quang Hải từng từ chối nhiều lời mời hấp dẫn từ một vài đội bóng ở Thái Lan".

Trong quá khứ, ĐT Việt Nam từng có 2 cầu thủ sang Thai League thi đấu, trong khi Văn Lâm có khoảng thời gian thể hiện tương đối thành công ở CLB Muangthong United thì Xuân Trường lại thể hiện sự thất vọng, chỉ trụ lại được nửa năm trong màu áo Buriram United.

Quang Hải có tương lai bất ổn trong lần đầu tiên xuất ngoại. Ảnh: Pau FC
Quang Hải có tương lai bất ổn trong lần đầu tiên xuất ngoại. Ảnh: Pau FC

Thời gian qua, người đại diện Michele Fersini của Quang Hải đã gặp gỡ BLĐ và HLV của Pau FC nhằm tìm hiểu lý do tại sao thân chủ của mình ít được đăng ký và tham gia thi đấu. Nhưng chỉ nhận lại câu trả lời không rõ ràng dù cho họ vẫn tin tưởng về khả năng chuyên môn của Quang Hải nên mới đặt bút ký hợp đồng hai năm.

Vì thế nhằm duy trì cảm giác, động lực chơi bóng cho Quang Hải, ông Michele Fersini chủ động xin cho cầu thủ này xuống giải hạng 5 thi đấu.

"Quang Hải đá cho đội dự bị là do tôi, khi cầu thủ được đăng ký thi đấu ở đội một nhưng không ra sân phút nào sẽ được thi đấu ở đội dự bị ngay hôm sau. Hải đã chơi vài trận và thể hiện tốt", Fersini chia sẻ với Zing và bảo vệ quan điểm của mình.

Pau FC hiện có 27 điểm và giữ khoảng cách 4 điểm với nhóm cầm đèn đỏ nên đoàn quân của HLV Tholot cần phải thi đấu nỗ lực, quyết tâm hơn nữa nếu không muốn rớt hạng ở mùa giải năm nay.

 

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Quang Hải