Tin mới

Tường Vy "gà cưng" của Khắc Tiệp nổi bật bởi vẻ đẹp yêu kiều

Thứ hai, 23/03/2015, 14:45 (GMT+7)

Với sự dìu dắt của ông trùm chân dài Khắc Tiệp, Tường Vy đang là cái tên được nhiều người biết đến với vẻ đẹp thanh lịch và sắc sảo.

Với sự dìu dắt của ông trùm chân dài Khắc Tiệp, Tường Vy đang là cái tên được nhiều người biết đến với vẻ đẹp thanh lịch và sắc sảo.


 

 

 

 

 

Đạt giải hoa hậu Người Việt thế giới 2014, Tường Vy cô gái gốc Thanh Hoá sở hữu chièu cao và chỉ số hình thể chuẩn cộng với làn da trắng mịn đang được chú ý hiện nay.

Tường Vy là một trong những chân dài được ông bầu "Khắc Tiệp" ưu ái nhiều nhất, mỗi lần xuất hiện trong các sự kiện Tường Vy cũng không kém dàn chị Ngọc Trinh. Tường Vy sở hữu nhiều thế mạnh hơn hẳn Ngọc Trinh. Với chiều cao cùng body là điều mọi người có thể nhìn thấy.

Không chỉ xinh đẹp, Tường Vy còn có gu thời trang khá tinh tế, thanh lịch, đặc biệt là rất fashion và hợp mốt.

Với sắc đẹp và sự nhạy bén của mình, Tường Vy nhanh chóng hội nhập showbiz và liên tục xuất hiện trong các event thời gian gần đây, cô hiện đang là một trong những chân dài thành công nhất của ông bầu Vũ Khắc Tiệp.

Được biết, năm 2015 cô gái sở hữu gu thời trang thanh lịch và nhan săc đậm chất Á Đông này sẽ có những đột phá về hình ảnh và xuất hiẹn nhiều hơn nữa, cô cũng đang cân nhắc một số lơi mời tham gia điên ảnh trong thời gian tới.

Sắp tới vào tháng 4, Tường Vy được mời tham gia trong đêm trao giải tại Hàn Quốc.

Thanh Lương

Makeup : Hưng Đặng

Photo : Hiển Khuất

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news