Tin mới

Lộ lý do thực sự khiến Thủy Tiên - Công Vinh dù cạy miệng cũng không để lộ mặt con

Thứ sáu, 11/12/2020, 08:56 (GMT+7)

Khán giả chưa một lần được nhìn thấy diện mạo của bé Bánh Gạo, con gái Thủy Tiên - Công Vinh mà chỉ theo dõi bóng lưng hay một góc mặt.

Công Vinh - Thủy Tiên được mệnh danh là cặp đôi "Beck-Vic" của Việt Nam, được khán giả yêu mến bởi chuyện tình yêu đẹp, cùng nhau vượt qua khó khăn và có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc. Cặp đôi có với nhau một cô con gái tên Bánh Gạo nhưng tuyệt nhiên, chưa một lần công khai mặt con gái.

Thủy Tiên và Công Vinh chưa một lần để lộ mặt con gái (ảnh internet)

Điều này khiến khán giả không khỏi tò mò bởi rất nhiều cặp đôi nổi tiếng khác thoải mái đăng ảnh con cái, nhưng riêng vợ chồng Công Vinh - Thủy Tiên lại chọn cách khoe con khác người khi chưa bao giờ khoe mặt con, chỉ để lộ bóng lưng, góc mặt.

Có thể thấy, tất cả những bức ảnh cặp sao đăng tải về con gái đều chưa bao giờ đăng chính diện. Lý do được Thủy Tiên lý giải là bởi muốn giữ gìn sự trong sáng, ngây thơ cho con gái khi con có một ông bố, bà mẹ quá nổi tiếng.

Thậm chí còn che kín mặt trong ảnh gia đình (ảnh internet)

Thủy Tiên từng chia sẻ cô có quan điểm khác những bậc phụ huynh khác bởi hoàn cảnh sống mà ra. Hơn nữa, theo nữ ca sĩ, có thể do một số ông bố, bà mẹ chưa có va chạm với thị phi nhiều nên tâm lý bảo vệ con chưa có. Chính vì vậy cô giấu cũng có lý do của riêng mình.

Từ những chia sẻ của Thủy Tiên, khán giả có cái nhìn gợi mở hơn về cách nuôi dạy và bảo vệ con trước những thay đổi của cuộc sống quá phức tạp. Việc giấu mặt con cũng chỉ muốn bảo vệ con khỏi những rắc rối từ chính cuộc sống nổi tiếng của bố mẹ.

>> Xem thêm: Tiết lộ cuộc điện thoại cuối cùng cố NS Chí Tài liên lạc trước khi mãi mãi ra đi

Một đứa trẻ khi mới sinh ra, nếu được truyền thông săn đón quá mức sẽ vô tình tạo áp lực lên con. Vì muốn con có tuổi thơ êm đềm nên vợ chồng Công Vinh - Thủy Tiên đã cố gắng hết sức để bảo vệ con.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news