Tin mới

Con nuôi Quang Lê táo bạo diện đồ xuyên thấu tuổi 17 vẫn không bị chê trách vì điều này

Thứ sáu, 11/12/2020, 10:01 (GMT+7)

Ở tuổi 17, con nuôi Quang Lê - Phương Mỹ Chi ngày càng táo bạo hơn trong phong cách thời trang, khiến nhiều người ngỡ ngàng.

Bước đệm trở thành Quán quân Giọng hát Việt nhí mùa đầu tiên đã giúp Phương Mỹ Chi đổi đời, trở thành ngôi sao được khán giả mến mộ. Cô bé được khán giả gọi thân mật là "chị Bảy". Sau 7 năm bước ra khỏi cuộc thi, Phương Mỹ Chi được nhiều ngôi sao "nâng đỡ", trong đó có Ca sĩ Quang Lê nhận làm con nuôi.

Phương Mỹ Chi được ca sĩ Quang Lê nhận làm con nuôi (ảnh internet)

Mới đây, người hâm mộ nhận thấy nhiều sự thay đổi trong phong cách thời trang của Phương Mỹ Chi. Không còn hình ảnh của cô bé mặc áo bà ba giản dị, thay vào đó là hình ảnh của một thiếu nữ tuổi 17 sành điệu, dịu dàng và có phong cách thời trang táo tạo hơn.

Thời gian gần đây, "chị Bảy" ngày càng bạo dạn diện đồ xuyên thấu

Con nuôi Quang Lê không ngần ngại diện những trang phục xuyên thấu bằng vải voan phá cách, đôi khi lại yêu kiều, bánh bèo với áo bà ba cách điệu xuyên thấu. Có thể nói, ở thời điểm hiện tại Phương Mỹ Chi đã trưởng thành cả về giọng hát lẫn diện mạo, thoát dần danh hiệu Quán quân Giọng hát Việt nhí.

>> Xem thêm: Tiết lộ cuộc điện thoại cuối cùng cố NS Chí Tài liên lạc trước khi mãi mãi ra đi

Dù vậy, Quán quân Giọng hát Việt nhí vẫn được khen chọn đồ tinh tế

Tuy diện đồ xuyên thấu nhưng với thiết kế không phản cảm, kín đáo đúng chỗ nên Phương Mỹ Chi vẫn nhận được rất nhiều lời khen ngợi từ người hâm mộ. Ngoài ra, nữ ca sĩ sinh năm 2003 còn có sở thích mặc crop top khoe eo thon cùng các trang phục năng động...

>> Xem thêm: Lộ lý do thực sự khiến Thủy Tiên - Công Vinh dù cạy miệng cũng không để lộ mặt con

Nhìn lại chặng đường nổi tiếng của con nuôi Quang Lê, nhiều người khẳng định Phương Mỹ Chi đã ngày càng trưởng thành, xinh đẹp và hoàn thiện bản thân.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news