Tin mới

'Ác nữ' Lý Thuần đã được hoàn lương

Chủ nhật, 28/11/2021, 22:10 (GMT+7)

Sau bao năm phải đóng vai phản diện, cuối cùng cũng có ngày Lý Thuần được lên đóng chính và là người lương thiện.

Bộ phim Yêu Rất Mỹ Vị do Lý Thuần, Zhang Yun và Wang Ju đóng chính đã chính thức ra mắt. Phim kể về 3 người phụ nữ thành thị với những tính cách khác nhau. Sau khi trải qua loạt biến cố trong đời, họ đã có cái nhìn mới về cuộc sống, sự nghiệp và tình yêu.

'Ác nữ' Lý Thuần đã được hoàn lương - Ảnh 1

Người đáng chú ý nhất trong bộ phim này chính là Lý Thuần. Cô vào vai Lưu Tịnh, một blogger ẩm thực cầu toàn, cực kỳ kén chọn đối tác. Nhân vật của Lý Thuần bị bố mẹ giục kết hôn và luôn cảm thấy thất vọng với những đối tượng mai mối gặp phải. Có thể nói, nhân vật này khác hoàn toàn với những gì mà Lý Thuần thể hiện trước đây. Nhiều người hâm mộ đã phải hét lên: "Lý Thuần cuối cùng cũng không còn đóng phản diện nữa".

'Ác nữ' Lý Thuần đã được hoàn lương - Ảnh 2

Có lẽ vì ngoại hình mà hầu hết những vai diễn của Lý Thuần từ trước đến nay đều là "ác nữ". Cô debut với phong độ rất cao khi lọt vào tầm ngắm của đạo diễn Trương Nghệ Mưu. Dù không phải là vai nữ chính nhưng việc được Trương Nghệ Mưu phát hiện ra tài năng cũng đủ tạo tiền đề cho Lý Thuần sau này.

Tuy nhiên, trong các phim truyền hình, khán giả cảm thấy Lý Thuần bị hạn chế và luôn đóng vai phản diện. Vai diễn để Lý Thuần thực sự nổi tiếng chính là Nghê Mạn Thiên trong Hoa Thiên Cốt.

'Ác nữ' Lý Thuần đã được hoàn lương - Ảnh 3
'Ác nữ' Lý Thuần đã được hoàn lương - Ảnh 4

Vai diễn phản diện tiếp theo làm nên tên tuổi của Lý Thuần chính là Vệ Yến Uyển trong Hậu Cung Như Ý Truyện. Vốn sinh ra thấp hèn, nhân vật này đã dùng mọi thủ đoạn để leo lên trong cuộc chiến chốn thâm cung. 

Ngoài ra, Lý Thuần còn đóng vai Tố Cẩm trong Tam Sinh Tam Thế Thập Lý Đào Hoa phiên bản điện ảnh. Với chuỗi nhân vật này, Lý Thuần được mệnh danh "kẻ phản diện chuyên nghiệp". Dù bị định kiến nhưng Lý Thuần cho rằng đây chính là sự khẳng định năng lực diễn xuất của cô. 

'Ác nữ' Lý Thuần đã được hoàn lương - Ảnh 5

Vì vậy, khi Lý Thuần không còn đóng phản diện trong bộ phim mới, mọi người chắc chắn sẽ so sánh cô với những vai diễn cũ. Hy vọng, Lý Thuần sẽ cho công chúng thấy được những năng lực toàn diện của mình trong dự án mới.

>> Xem thêm: 9 vai diễn để đời của Hoắc Kiến Hoa cũng không bằng 'tra Long' trong Như Ý Truyện

(Ảnh: Internet)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news