Tin mới

Angela Baby lộ thân hình mỏng dính khi xuất hiện cùng con trai

Chủ nhật, 28/11/2021, 21:38 (GMT+7)

Mới đây, Cnet đăng tải loạt ảnh khi bắt gặp Angela Baby cùng con trai Tiểu Bọt Biển đi mua đồ chơi tại trung tâm thương mại. Hình ảnh bà mẹ một con đã thu hút sự chú ý của đông đảo cư dân mạng.

Ngày hôm đó, Angela Baby và Tiểu Bọt Biển không có nhân viên đi cùng. Đây là khoảng thời gian hiếm hoi 2 mẹ con bên nhau. Trong ảnh, bà xã Huỳnh Hiểu Minh mặc sơ mi đen, quần jean ống rộng, tóc xoăn bồng bềnh, dễ thương, thần thái như gái 18.  Tuy đeo khẩu trang nhưng khí chất của Angela Baby vẫn rất nổi bật. Dù đã là mẹ một con cô nàng vẫn giữ được vóc dáng mảnh dẻ. Đặc biệt, vòng eo mỏng dính của người đẹp vô cùng hút mắt, trông không giống với một phụ nữ đã có gia đình và sinh con.

Angela Baby lộ thân hình mỏng dính khi xuất hiện cùng con trai - Ảnh 1

Tiểu Bọt Biển khi ấy đang đứng cạnh mẹ, mặc áo khoác đen, quần xanh nước biển. Hai mẹ con cẩn thận chọn đồ chơi và cậu bé rất ngoan. Tiểu Bọt Biển mới 4 tuổi nhưng đã có chiều cao vượt trội, gần tới thắt lưng của mẹ. Trong suốt quá trình con trai chọn đồ chơi, Angela Baby vẫn kiên nhẫn đứng chờ ở bên. Ánh mắt cô nhìn con rất ấm áp và yêu thương.

Angela Baby lộ thân hình mỏng dính khi xuất hiện cùng con trai - Ảnh 2

Đây không phải lần đầu người qua đường chụp được ảnh Angela Baby và con trai ra ngoài chơi. Trước đó, hai mẹ con từng cùng nhau đi công viên giải trí, đến studio của mẹ... Có thể thấy nữ diễn viên rất chịu khó tháp tùng con trai còn Tiểu Bọt Biển thì cực kỳ bám mẹ.

Trong một cuộc phỏng vấn, Angela Baby từng nói cô không cố giảm bớt khối lượng công việc sau khi sinh con. Thay vào đó, cô đồng hành cùng con lớn lên từng ngày. Trong thực tế, nữ diễn viên đã và đang làm được lời hứa của mình.

Angela Baby lộ thân hình mỏng dính khi xuất hiện cùng con trai - Ảnh 3

Trong khoảng thời gian này Angela Baby rất bận rộn. Cô vừa ký hợp đồng với công ty chủ quản của Dương Dương để tập trung đóng phim. Chắc chắn người đẹp đã có những dự định và kế hoạch phát triển sự nghiệp của bản thân. Hy vọng Angela Baby sẽ ngày càng thành công hơn nữa trong tương lai.

>> Xem thêm: Rộ tin Angela Baby đã đoạn tuyệt với Huỳnh Hiểu Minh, giờ phải tự tranh giành tài nguyên

(Theo QQ)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news