Tin mới

Fan sắc đẹp nháo nhác vì chiếc váy dự bán kết của Thùy Tiên, đàn chị chốt hạ 1 câu 'dẹp loạn', hé lộ thông tin mới

Chủ nhật, 28/11/2021, 21:02 (GMT+7)

Mạng xã hội hiện đang xôn xao trước bộ cánh mà Thùy Tiên sẽ trưng trổ trong đêm thi bán kết Miss Grand 2021.

Là "ngựa chiến" của Việt Nam tại đấu trường nhan sắc Miss Grand 2021, Thùy Tiên hiện đang là tâm điểm được dư luận trong nước và quốc tế quan tâm. Mới đây, mỹ nhân 9x cùng ekip đã tung ra thiết kế mà cô sẽ "càn quét" đêm thi bán kết.

Thiết kế được lựa chọn để Thùy Tiên 'càn quét' đêm thi bán kết Miss Grand 2021
Thiết kế được lựa chọn để Thùy Tiên "càn quét" đêm thi bán kết Miss Grand 2021

Bộ cánh có tên Lốc Xoáy Ngân Hà của NTK Nguyễn Minh Tuấn và anh phải mất 400 giờ để hoàn thành. Với chất liệu xuyên thấu cùng kĩ thuật đính kết tinh xảo, đây vốn được xem là cực phẩm giúp Thùy Tiên khoe khéo lợi thế vóc dáng cũng như thần thái beauty queen của mình. Tuy nhiên, chỉ sau ít phút đăng tải, thiết kế này đã nhận về vô số ý kiến trái chiều từ fan sắc đẹp.

Kỳ công là vậy nhưng thiết kế này lại không nhận được tín hiệu tích cực từ fan sắc đẹp
Kỳ công là vậy nhưng thiết kế này lại không nhận được tín hiệu tích cực từ fan sắc đẹp

Theo đó, một số ý kiến cho rằng đây là bộ cánh được đánh giá cao về mặt sáng tạo, tuy nhiên về mặt thiết kế thì lại xưa cũ, "dìm dáng" Thùy Tiên, khiến cô khó có thể nổi bật giữa rừng hoa trong đêm bán kết Miss Grand 2021. Thậm chí fan sắc đẹp còn đẩy hẳn hashtag #giaicuuthuytien trên Facebook để mong muốn ekip có thể  suy nghĩ lại và lựa chọn bộ cánh phù hợp hơn.

Netizen nháo nhác đòi ekip suy nghĩ lại
Netizen nháo nhác đòi ekip suy nghĩ lại

Trong khi chủ đề đang được bàn tán rôm rả trên mạng xã hội, thì mới đây Á hậu Kiều Loan đã có động thái trấn án công chúng, cô cho biết ekip hiện đang xem xét lại, tiếp nhận ý kiến. Thùy Tiên hoàn toàn có thể thay đổi vì cô có rất nhiều trang phục dự phòng.

Á hậu Kiều Loan cho biết ekip đang xem xét lại yêu cầu của khán giả
Á hậu Kiều Loan cho biết ekip đang xem xét lại yêu cầu của khán giả

Có thể thấy, việc công chúng lên tiếng góp ý cho thiết kế váy áo mà Thùy Tiên trưng trổ trong đêm bán kết  Miss Grand 2021 cho thấy tầm ảnh hưởng của người đẹp cũng như lĩnh vực sắc đẹp đang được quan tâm nhiều hơn. 

Hình ảnh mới nhất của Thùy Tiên
Hình ảnh mới nhất của Thùy Tiên

Mang theo 5 vali váy áo để "đem chuông đi đánh xứ người", những ngày qua Thùy Tiên luôn khiến fan quốc tế "mắt chữ A miệng chữ O" bởi visual xuất sắc mỗi khi lộ diện. Các thiết kế mà đại diện Việt Nam trưng diện đều có thiết kế cắt xẻ táo bạo, khoe đường cong nóng bỏng. 

Fan sắc đẹp nháo nhác vì chiếc váy dự bán kết của Thùy Tiên, đàn chị chốt hạ 1 câu 'dẹp loạn', hé lộ thông tin mới - Ảnh 1
Phong độ của đại diện Việt Nam được đánh giá vô cùng ổn định
Phong độ của đại diện Việt Nam được đánh giá vô cùng ổn định

>>> XEM THÊM: Vừa vui vẻ bên dàn mỹ nhân, Đàm Vĩnh Hưng tiếp tục gây sốt vì hành động 'tửng' với Hồng Ngọc 

Ảnh: FBNV, Hoàng Phúc

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news