Tin mới

Loạt mỹ nhân Hoa ngữ sở hữu gương mặt ác bẩm sinh

Thứ hai, 22/11/2021, 16:12 (GMT+7)

Quá thành công với những vai phản diện khiến các sao nữ này bị khán giả gắn luôn mác gương mặt ác bẩm sinh.

Rất nhiều người trong số chúng ta có thói quen "trông mặt bắt hình dong" bởi họ quan niệm khuôn mặt thường quyết định tính cách con người. Nhưng trong thực tế, một số người dù bề ngoài trông dữ dằn, bên trong lại rất hiền lành.

Dù vậy, các nhà làm phim vẫn dựa vào tâm lý đám đông để lựa chọn diễn viên. Trong bài viết này chúng ta sẽ đề cập đến những nữ diễn viên nổi tiếng của làng giải trí Hoa ngữ. Vẻ ngoài của họ là gương mặt phản diện bẩm sinh khiến khán giả chỉ nhìn đã không thể yêu thương.

Trương Gia Nghê

Loạt mỹ nhân Hoa ngữ sở hữu gương mặt ác bẩm sinh - Ảnh 1
Loạt mỹ nhân Hoa ngữ sở hữu gương mặt ác bẩm sinh - Ảnh 2

Tâm cơ của Trương Gia Nghê không xấu nhưng gương mặt của cô khiến nhiều người nghĩ rằng đây là một cô gái lắm mưu nhiều kế. Đã từng có một thời gian nữ diễn viên trở thành chủ đề tìm kiếm nóng vì "khuôn mặt lạnh lùng" của mình. Sau đó, Trương Gia Nghê từng phản than phiền khuôn mặt mình đang ở trạng thái bình thường nhất, không phải cô cố tình làm như vậy.

Trong Diên Hi Công Lược, Trương Gia Nghê vào vai Thuận Tần, một mỹ nữ xinh đẹp nhưng lòng dạ độc ác. Gương mặt của Trương Gia Nghê giúp cô lột tả vai diễn thành công. Khi đó, rất nhiều netizen đã tràn vào Weibo của cô nàng để chỉ trích.

Quách Trân Nghê

Loạt mỹ nhân Hoa ngữ sở hữu gương mặt ác bẩm sinh - Ảnh 3
Loạt mỹ nhân Hoa ngữ sở hữu gương mặt ác bẩm sinh - Ảnh 4

Quách Trân Nghê là một sao nữ có gương mặt gợi cảm và mang chút tà mị. Cô mang đến cho khán giả ấn tượng về một người phụ nữ mưu mô, khó gần. Thực ra ngoài đời, cô ấy rất hiền lành và là cô nàng lãng mạn. Netizen cho rằng lối trang điểm và ngoại hình xuống sắc của Quách Trân Nghê khiến công chúng hiểu lầm.

Dương Tuyết

Loạt mỹ nhân Hoa ngữ sở hữu gương mặt ác bẩm sinh - Ảnh 5
Loạt mỹ nhân Hoa ngữ sở hữu gương mặt ác bẩm sinh - Ảnh 6

Nhắc đến Dương Tuyết nhiều khán giả sẽ ấn tượng với vai nữ trùm phản diện trong Tiểu Ngư Nhi Và Hoa Vô Khuyết. Trong vở kịch, đôi lông mày sắc lẹm khiến ai nhìn vào cũng sợ hãi của Dương Tuyết đã ám ảnh người xem. Mặc dù đó là tạo hình của nhân vật nhưng nhiều người khi được xem ảnh ngoài đời của cô cũng cho rằng đây là một phụ nữ có dã tâm độc ác.

Lý Thuần

Loạt mỹ nhân Hoa ngữ sở hữu gương mặt ác bẩm sinh - Ảnh 7
Loạt mỹ nhân Hoa ngữ sở hữu gương mặt ác bẩm sinh - Ảnh 8
Loạt mỹ nhân Hoa ngữ sở hữu gương mặt ác bẩm sinh - Ảnh 9

Vốn sở hữu dung nhan xinh đẹp nhưng Lý Thuần lại rất có duyên với các vai ác nữ. Nhân vật Nghê Mạn Thiên trong Hoa Thiên Cốt hay Lệnh Phi trong Hậu Cung Như Ý Truyện đều là những vai phản diện trứ danh. Chính vì kinh qua nhiều vai ác mà giờ đây nhìn mặt Lý Thuần, nhiều người mặc định cô ấy là một người mưu mô, độc ác.

>> Xem thêm: Dàn Sao Hoa Ngữ diễn một vai, ăn cả đời: Nể nhất vẫn là Tôn Ngộ Không

(Theo Sohu)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news