Tin mới

Thì ra Tăng Thanh Hà đã có 1001 lần để lộ dấu hiệu mang thai rõ 'mồn một’, chi tiết thứ 2 ai đoán được xứng đáng '10 điểm'

Thứ ba, 14/12/2021, 09:38 (GMT+7)

Thông tin Tăng Thành Hà lâm bồn lần 3 khiến netizen "bật ngửa". Tài năng giấu bí mật của nàng dâu hào môn liệu có thực sự đỉnh cao?

Chiều qua (13/12), Tăng Thành Hà "đánh úp" công chúng khi đăng tải hình ảnh công khai lâm bồn lần ba. Điều đáng nói ở đây là nữ minh tinh đình đám một thời chưa từng có chia sẻ hay có bất cứ động thái gì liên quan đến việc thêm thành viên mới. Khi hay tin, đa số netizen đều rơi vào tình trạng "bất ngờ, ngỡ ngàng, ngơ ngác và bật ngửa".

Tăng Thành Hà 'đánh úp' công chúng khi đăng tải hình ảnh công khai lâm bồn lần ba
Tăng Thành Hà "đánh úp" công chúng khi đăng tải hình ảnh công khai lâm bồn lần ba

Kể từ khi làm dâu chốn hào môn, Tăng Thanh Hà kín tiếng hơn hẳn, chính vì thế việc cô giấu kín chuyện mang thai cũng là điều dễ hiểu. Tuy nhiên, soi lại loạt ảnh mỹ nhân họ Tăng đăng tải lên MXH, chắc hẳn nhiều người sẽ phải ngỡ ngàng vì đôi lúc cô có chút sơ hở.

Soi lại loạt ảnh mỹ nhân họ Tăng đăng tải lên MXH, chắc hẳn nhiều người sẽ phải ngỡ ngàng vì đôi lúc cô có chút sơ hở
Soi lại loạt ảnh mỹ nhân họ Tăng đăng tải lên MXH, chắc hẳn nhiều người sẽ phải ngỡ ngàng vì đôi lúc cô có chút sơ hở

Đầu tiên phải kể đến loạt ảnh với "mái ngói" mới, kiểu tóc ngắn tận mang tai trước đây Tăng Thanh Hà chưa bao giờ trưng trổ. Ấy vậy mà trước khi lâm bồn mấy ngày, mỹ nhân đình đám đã thực hiện quyết định táo bạo này để thuận tiện vệ sinh cá nhân hơn. Đáng chú ý, Tăng Thành Hà thường xuyên vén tóc sau mang tai để gương mặt trở nên thanh tú, không tạo cảm giác sưng khi bầu đến tháng thứ 8,9.

Kiểu tóc ngắn được cô vén qua tai gọn gàng
Kiểu tóc ngắn được cô vén qua tai gọn gàng

Về góc chụp, các hình ảnh Tăng Thanh Hà đăng tải gần đây đều được lấy từ ngực đổ lên, hạn chế tuyệt đối sự xuất hiện của vòng 2 trong khung hình. Nếu không... mỹ nhân này chỉ đăng tải bài viết khoe vườn nhà, một cuốn sách hay thú cưng mà thôi.

Bài viết gầy nhất Tăng Thanh Hà chỉ khoe chú cún yêu của mình
Bài viết gầy nhất Tăng Thanh Hà chỉ khoe chú cún yêu của mình

Nói qua một chút ăn mặc thì Tăng Thành Hà ưu tiên items có độ rộng, giấu bụng một cách tuyệt đối. Chiếc sơ mi kiểu dáng babydoll mix cùng quần short jean vừa thời thượng vừa tôn dáng.

Góc chụp từ phía sau lưng nhưng dáng váy rộng cùng đôi chân có chút 'đầy đặn'
Góc chụp từ phía sau lưng nhưng dáng váy rộng cùng đôi chân có chút "đầy đặn"
Nàng dâu hào môn thay đổi style ăn vận
Nàng dâu hào môn thay đổi style ăn vận

>>> XEM THÊM: Ngoài ông Dũng lò vôi, đây là người được bà PH dốc 'hết lòng hết dạ', ai nấy ghen tị vì cách đối đãi đặc biệt 

Ảnh: IGNV, NBNV

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news