Tin mới

SIÊU HOT: Tăng Thanh Hà sinh con thứ 3 cho chồng thiếu gia,  dàn sao Việt ùa vào chúc mừng

Thứ hai, 13/12/2021, 17:41 (GMT+7)

"Không kèn không trống", bất thình lình Tăng Thanh Hà khoe đã sinh "mẹ tròn con vuông" đứa con thứ 3 cho chồng thiếu gia. 

Mới đây trên trang cá nhân, "ngọc nữ" Tăng Thanh Hà đã có pha "đánh úp" dân tình khi tung bức ảnh sinh con thứ 3 cho chồng thiếu gia Louis Nguyễn. Trước đó, nàng ngọc nữ không hề có bất kỳ tiết lộ nào về việc có tin vui, chỉ đến khi khoe ảnh, dân tình mới vỡ òa.

SIÊU HOT: Tăng Thanh Hà sinh con thứ 3 cho chồng thiếu gia,  dàn sao Việt ùa vào chúc mừng (Ảnh IGNV)
SIÊU HOT: Tăng Thanh Hà sinh con thứ 3 cho chồng thiếu gia,  dàn sao Việt ùa vào chúc mừng (Ảnh IGNV)

"Bao ngày mẹ ngóng, bao ngày mẹ mong rồi cũng đã được gặp em! Cả nhà yêu em vô cùng", Tăng Thanh Hà xúc động nói về khoảnh khắc thiêng liêng được ôm con trên tay, xung quanh là chồng và 2 nhóc tì quây quần.

Thông tin nhanh chóng gây "bão" mạng, dân tình ùa vào chúc mừng. Các sao Việt như Lệ Quyên, hoa hậu Phương Khánh, Diễm My 9x... đều để lại lời chúc mừng bà mẹ 3 con. Dù đã bước qua tuổi 35 nhưng nhan sắc của nữ diễn viên vẫn khiến dân tình phải trầm trồ. 

Trước đó, nữ diễn viên liên tục 'đánh lừa' dân tình bằng loạt ảnh eo thon dáng đẹp (Ảnh IGNV)
Trước đó, nữ diễn viên liên tục "đánh lừa" dân tình bằng loạt ảnh eo thon dáng đẹp (Ảnh IGNV)

Hiện tại, những thông tin về nhóc tì thứ 3 nhà Hà Tăng như tên, giới tính cũng như thời điểm chính xác ra đời vẫn được Tăng Thanh Hà và gia đình giấu kín.

SIÊU HOT: Tăng Thanh Hà sinh con thứ 3 cho chồng thiếu gia,  dàn sao Việt ùa vào chúc mừng - Ảnh 1

Tăng Thanh Hà và Louis Nguyễn kết hôn năm 2009. Sau 12 năm về một nhà, trước khi chào đón con thứ 3, cặp đôi đã có với nhau 2 nhóc tì 1 trai, 1 gái. Cuộc sống sau khi về làm dâu hào môn của Tăng Thanh Hà dù kín tiếng nhưng vô cùng hạnh phúc, là niềm ngưỡng mộ của nhiều người.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news