Tin mới

U19 Thái Lan 1-2 U19 Myanmar: Thái Lan bị hạ đẹp

Thứ hai, 08/09/2014, 09:38 (GMT+7)

U19 Myanmar đã thể hiện được lối đá tấn công da dạng qua đó giành thắng lợi 2-1 trước U19 Thái Lan.

 

 

 

 

 

 

 

 U19 Myanmar đã thể hiện được lối đá tấn công da dạng qua đó giành thắng lợi 2-1 trước U19 Thái Lan. 

Cả U19 Thái Lan và U19 Myanmar đều đặt quyết tâm cao tại giải U19 Đông Nam Á Nutifood Cup năm nay. Nếu như U19 Thái Lan có nhiều sự tăng cường về lực lượng, thì U19 Myanmar mang nguyên đội hình vừa vô địch giải U22 Đông Nam Á sang Việt Nam. Với trận thắng trong ngày ra quân, trên lý thuyết U19 Thái Lan dù thua trận này vẫn có cơ hội lớn vào bán kết. 

U19 Thái Lan 1-2 U19 Myanmar: Thái Lan bị hạ đẹp

U19 Myanmar thời gian qua đã tỏ ra vượt trội với U19 Thái Lan và trận đấu này một lần nữa đã chứng minh điều đó. Họ tổ chức tấn công tỏ ra rất có bài bản và nắm giữ quyền chủ động trên sân. U19 Myanmar đã tạo ra một thế trận rất chặt chẽ và khiến Thái Lan không có nhiều cơ hội. Trong khi đó dù U19 Thái Lan dù không tạo ra nhiều tình huống nguy hiểm nhưng họ cũng làm rất tốt công việc phòng ngự. U19 Myanmar dù rất nỗ lực nhưng cũng đành bó tay trong việc tìm kiếm bàn thắng. Kết thúc hiệp thi đấu đầu tiên hai đội chấp nhận một kết quả hòa.

U19 Thái Lan 1-2 U19 Myanmar: Thái Lan bị hạ đẹp

Sức hấp dẫn của trận đấu thực sự được đẩy lên cao trong hiệp hai. Chỉ hai phút sau khi hiệp hai diễn ra, U19 Myanmar đã có bàn thắng vươn lên dẫn trước. Thế trận vượt trội được họ áp đặt lên U19 Thái Lan khiến người Thái bị lép vế hoàn toàn. Bàn thắng thứ hai đến với Myanmar như một tất yếu và thậm chí đó lại là bàn thắng cực đẹp. Một cú sút căng từ ngoài vòng cấm làm rung lưới Thái Lan trong sự bất lực của đội bóng này. Trận đấu gay cấn hơn khi cầu thủ Thái Lan liên tục thực hiện những pha phạm lỗi thô bạo. Tuy nhiên U19 Myanmar lại là đội có cầu thủ nhận thẻ vàng thứ hai từ phút 70 và chơi trong thế thiếu người.

Xem thêm: U19 Nhật Bản 4 - 3 U19 Australia: Rượt đuổi tỷ số

Theo Thu Thủy/ Người đưa tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news