Tin mới

HAGL tiếp tục thiệt quân trước thềm vòng 13 V-League 2022

Thứ tư, 17/08/2022, 10:47 (GMT+7)

Đội bóng phố Núi nhận tin không vui ở màn đón tiếp Hải Phòng khi hậu vệ cánh Nguyễn Phong Hồng Duy sẽ vắng mặt do án treo giò.

Sau trận thua đầy cay đắng trên sân Hàng Đẫy các cầu thủ HAGL sẽ trở về sân nhà để chuẩn bị cho màn đối đầu với Hải Phòng ở vòng 13 V-League 2022 vào 17h00 ngày 19/8 trên sân Pleiku.

Đáng chú ý ở chỗ, Nguyễn Phong Hồng Duy đã phải nhận thẻ vàng sau tình huống phạm lỗi với Văn Quyết. Đây là thẻ vàng thứ 3 của cầu thủ sinh năm 1996, đồng nghĩa với việc anh sẽ nghỉ thi đấu ở trận kế tiếp. Đây là một tổn thất không hề nhỏ cho HAGL khi Hồng Duy là một nhân tố quan trọng trong lối chơi của đội bóng phố Núi.

Hậu vệ Hồng Duy sẽ vắng mặt ở vòng 13 V-League do án treo giò. Ảnh: CLB HAGL
Hậu vệ Hồng Duy sẽ vắng mặt ở vòng 13 V-League do án treo giò. Ảnh: CLB HAGL

Bên cạnh sự thiếu vắng Hồng Duy, lực lượng HAGL trong trận đấu với Hải Phòng còn đối mặt với nguy cơ mất đi tiền vệ Minh Vương khi cầu thủ này đã bị đau sau trận đấu với Hà Nội FC.

Minh Vương bỏ ngỏ khả năng ra sân ở trận gặp Hải Phòng. Ảnh: Internet
Minh Vương bỏ ngỏ khả năng ra sân ở trận gặp Hải Phòng. Ảnh: Internet

Mặc dù vậy, đội bóng phố Núi vẫn còn nhiều cái tên chất lượng để HLV Kiatisak lựa chọn trong trận đấu tới với 31 cầu thủ đủ sức xoay tua đội hình. Có thể Văn Thanh sẽ được đẩy sang cánh trái và những gương mặt khác sẽ được bố trí đá vị trí cánh phải.

Màn so tài với Hải Phòng sắp tới được đánh giá là một trận cầu khó khăn cho HAGL do Hải Phòng ở mùa bóng năm nay đã chơi khá ổn định và chỉ kém HAGL 2 điểm. Một chiến thắng là điều mà Văn Toàn cùng các đồng đội hướng đến nếu không muốn để Hà Nội FC bỏ xa trên BXH thì thầy trò Kiatisak cần quyết tâm giành chiến thắng ở trận đấu này.

HAGL tiếp tục thiệt quân trước thềm vòng 13 V-League 2022 - Ảnh 1
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news