Tin mới

U19 Việt Nam giành tấm HCĐ sau màn 'đấu súng' nghẹt thở trước Thái Lan

Thứ sáu, 15/07/2022, 17:53 (GMT+7)

U19 Việt Nam hòa Thái Lan 1-1 trong 90 phút, sau đó đánh bại đối thủ 5-3 ở loạt luân lưu để giành tấm HCĐ giải U19 Đông Nam Á.

Sau tiếng còi của trọng tài chính, U19 Việt Nam trong trang phục màu đỏ giao bóng trước. Hàng thủ Việt Nam để lộ khoảng trống cho Kakana thoải mái vung chân dứt điểm ở phút thứ 3. Bóng đi căng nhưng không trúng đích.

Phút thứ 8, Cao Văn Bình băng ra kịp thời để ngăn cú dứt điểm cận thành của số 22, Phanthanmit. Ngay sau đó là pha đi bóng và cứa lòng của số 8, Kasidit. Bóng vẫn không vượt qua được sự lăn xả của hàng thủ áo đỏ.

U19 Thái Lan có bàn vươn lên dẫn trước. Ảnh: Internet
U19 Thái Lan có bàn vươn lên dẫn trước. Ảnh: Internet

Phút 19, thủ môn Cao Văn Bình tiếp tục băng ra hợp lý để từ chối cơ hội áp sát khung thành của cầu thủ Thái Lan. Phanthamit băng xuống đối mặt Cao Văn Bình. Pha dứt điểm của cầu thủ này đưa bóng đi trúng cột.

U19 Việt Nam giành tấm HCĐ sau màn 'đấu súng' nghẹt thở trước Thái Lan - Ảnh 1

Phút 40, Văn Trường đột phá qua đội trưởng Thái Lan. Tiền vệ của U19 Việt Nam tâng bóng qua thủ môn nhưng bàn thắng vẫn chưa đến. Phút 43, hàng thủ Việt Nam chơi lúng túng sau tình huống đá phạt của đối thủ. Cao Văn Bình băng ra để cản cú dứt điểm của Phanthamit, nhưng không thể làm gì hơn trong pha đá bồi của Sittha.

Phút 54, Quốc Việt thoát xuống sau đường chọc khe bổng của đồng đội. Thủ môn Chommaphat băng ra nhưng không thể cản cú dứt điểm tinh tế của số 9 bên phía U19 Việt Nam. 

Quốc Việt đưa trận đấu về vạch xuất phát. Ảnh: Internet
Quốc Việt đưa trận đấu về vạch xuất phát. Ảnh: Internet

Phút 61, Văn Trường dứt điểm quyết đoán từ góc hẹp nhưng không thắng được thủ môn Chommaphat. Phút 80, số 17 của Thái Lan đột phá vào vòng cấm nhưng bị trọng tài cắt còi vì lỗi trong pha tranh chấp với Văn Sơn. Sau 90 phút, không có thêm được bàn thắng nào được ghi. Hai đội phải bước vào loạt luân lưu 11m để phân định thắng thua.

U19 Việt Nam giành tấm HCĐ sau màn đấu súng ghẹt thở trước Thái Lan. Ảnh: Internet
U19 Việt Nam giành tấm HCĐ sau màn đấu súng ghẹt thở trước Thái Lan. Ảnh: Internet

Trên chấm luân lưu, U19 Việt Nam đã không mắc một sai lầm nào. Trong khi đó, thủ môn Cao Văn Bình đổ người chuẩn xác để cản cú đá của số 5 bên phía Thái Lan - Buaphan. Sau dó, Đình Bắc thực hiện thành công cú đá quyết định để ấn định chiến thắng cho U19 Việt Nam. Khép lại giải U19 Đông Nam Á, thầy trò HLV Đinh Thế Nam xếp hạng 3 chung cuộc, qua đó giành tấm HCĐ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news