Tin mới

HAGL nhận 'tin dữ' trước trận gặp TP.HCM, HLV Kiatisak đau đầu tìm người thay thế

Thứ sáu, 15/07/2022, 13:06 (GMT+7)

Trước thềm màn so tài với TP.HCM tại vòng 7 V-League 2022, HAGL vừa nhận tin dữ liên quan tới chấn thương của tiền đạo Nguyễn Công Phượng.

Sau 3 điểm có được trước SHB Đà Nẵng ở vòng đấu trước, HAGL sẽ có chuyến làm khách trên sân Thống Nhất của TP.HCM ở vòng thứ 7 diễn ra vào 19h15 ngày 16/7. Đây được xem là thử thách cho đại diện phố Núi khi mà đội chủ nhà đang rất quyết tâm đánh bại HAGL nhằm cải thiện vị trí trên bảng xếp hạng.

Công Phượng dính chấn thương ở trận thắng SHB Đà Nẵng. Ảnh: Internet
Công Phượng dính chấn thương ở trận thắng SHB Đà Nẵng. Ảnh: Internet

Trong hoàn cảnh khó khăn, HLV Kiatisak đã nhận tin không vui về mặt lực lượng từ tiền đạo chủ lực Công Phượng. Cụ thể, theo On Sports, tiền đạo sinh năm 1995 sẽ phải nghỉ thi đấu trong ít nhất 1 tháng sau chấn thương gặp phải ở trận thắng Đà Nẵng diễn ra ngày 10/7 vừa qua.

Đó là trận đấu mà Công Phượng là tác giả bàn thắng duy nhất giúp HAGL có chiến thắng đầu tiên tại V-League 2022. Tuy nhiên, anh phải rời sân ngay đầu hiệp hai do gặp vấn đề ở đầu gối trái. 

Công Phượng là nhân tố đặc biệt quan trọng trong chiến thuật của HLV Kiatisak nhờ vào lối chơi khéo léo, kĩ thuật cùng khả năng dứt điểm quyết đoán. Thiếu vắng chân sút xứ Nghệ, HAGL sẽ mất đi một ngòi nổ có thể tạo ra đột biến cao trong đội hình. Thậm chí, Công Phượng còn được bầu vào đội hình tiêu biểu vòng 6 V-League 2022.

Với việc phải nghỉ thi đấu trong ít nhất 1 tháng, Công Phượng sẽ bỏ lỡ ít nhất 5 màn so tài cùng HAGL tại V-League. Dự kiến, anh chỉ có thể tái xuất khi đội bóng phố Núi chạm trán Hà Nội FC vào ngày 14/8 tới.

Công Phượng đã ghi 3 bàn cho HAGL sau 6 vòng đấu tại V-League. Ảnh: Internet
Công Phượng đã ghi 3 bàn cho HAGL sau 6 vòng đấu tại V-League. Ảnh: Internet

Thông tin nói trên quả thực là điều không vui với HAGL cũng như người hâm mộ, bởi lẽ, tiền đạo quê Nghệ An đang là chân sút hàng đầu ở CLB với 3 pha lập công kể từ đầu mùa. Trước mắt, HAGL sẽ cần tìm một cái tên thay thế nhằm khoả lấp vị trí mà ngôi sao sinh năm 1995 để lại.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news